Dù đang vô cùng bận rộn với dự án phim truyền hình mới "My Princess", Kim Tae Hee cũng vừa kịp tậu cho mình 1 căn hộ cao cấp trị giá 3 tỷ won (khoảng 2,6 triệu USD).
Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu

Kiều nữ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất xứ Hàn này vừa mua một căn hộ cao cấp rộng 375 mét vuông, trị giá 3 tỷ won, thuộc một tòa chung cư gần khu SamSungdong, Seoul.
Đây là một trong những khu vực sầm uất nhất thủ đô Seoul. Tòa nhà mới khánh thành vào tháng 9 vừa rồi. Kim Tae Hee ký đã hợp đồng mua nhà hồi tháng 11. Một người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cho biết, ngôi nhà của Kim Tae Hee nằm ở vị trí trung tâm giao thông, chắc chắn giá trị sẽ tăng gấp nhiều lần trong tương lai.

Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu

Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu

Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu

Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu
Những hình ảnh được tiết lộ về căn hộ cao cấp mà Kim Tae Hee mới tậu
Hiện tại, Kim Tae Hee vẫn sống chung với gia đình và chưa có thông tin xác nhận, cô mua căn hộ mới để dọn ra ở riêng hay chỉ là hình thức đầu tư.
Ngoài ra, Kim Tae Hee sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với phim truyền hình "My Princess", cô sẽ đóng cặp với nam diễn viên nổi tiếng Song Seung Hun cũng như tham gia 1 số quảng cáo mới. Khán giả sẽ được gặp lại kiều nữ xinh đẹp này trong 1 vai diễn dễ thương và đáng yêu đậm chất "công chúa".

Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu
Dàn diễn viên chính của "My princess" gửi thiệp chúc mừng Giáng sinh đến khán giả
"My Princess" là tác phẩm hài hước lãng mạn, kể câu chuyện tình giữa một nhà ngoại giao trẻ tuổi (Song Seung Hun đóng) đồng thời là người kế thừa tập đoàn lớn và cô sinh viên công chúa (Kim Tae Hee đóng)
Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này vừa được tiết lộ. Đó là cảnh quay được thực hiện ngày 1/12, Song Seung Hun và Kim Tae Hee "hẹn hò" lúc nửa đêm trên ghế xích đu, trò chuyện vui vẻ sau khi cùng xem xong một bộ phim. Song Seung Hun xuất hiện với mái tóc gọn gàng, chiếc áo sơ mi trắng, thể hiện đúng phong cách nhà ngoại giao. Còn Kim Tae Hee trẻ trung như 1 cô sinh viên thực sự.

Thăm căn nhà 3 tỷ won Kim Tae Hee mới tậu
Nụ cười luôn nở trên môi họ khiến không khí phim trường luôn ấm áp, rộn ràng

Được biết, mặc dù thời tiết buổi đêm rất lạnh nhưng Song Seung Hun và Kim Tae Hee vẫn rất nhiệt tình. Nụ cười luôn nở trên môi họ khiến không khí phim trường luôn ấm áp, rộn ràng. Phim sẽ phát sóng vào tháng 1/2011.


Bên cạnh đó, Kim Tae Hee cũng vừa tham gia đóng quảng cáo cho nhãn hiệu cà fe "FrenchCafe" với người mẫu diễn viên Kang Dong Won. Kim Tae Hee xuất hiện trong bộ đầm đen quyến rũ và gợi cảm khác xa với hình tượng công chúa trong My Princess mà cô đang tham gia.

Theo Sunny (AFamily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.