Du khách tới thăm những công viên nước này được xả stress trong những đường ống nước mát lạnh.
1. Aquatica, Florida, Mỹ
Aquatica sở hữu tới hai bể tạo sóng khổng lồ, thu hút đông đảo du khách tới trong mùa nóng. Tại đây, bạn còn có thể trượt trong đường ống Dolphin Plunge, đi ngang qua một bể đầy cá heo, khiến bạn có cảm giác trượt qua đáy đại dương. Công viên nước này còn có cả một bãi biển nhân tạo với 1.360 tấn cát trắng, mềm mại và khu vườn với hơn 60.000 loại thực vật.
2. Aquaventure, Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập
Công viên nước này là nơi sở hữu đường ống trượt nước rộng nhất thế giới, dòng sông nhân tạo dài nhất: 2,3 km và đường trượt trên không dài nhất Trung Đông. Công viên có khá nhiều vòng xoáy nước mạo hiểm thú vị, một bãi biển riêng và cả một đầm nuôi toàn cá mập cho du khách tham quan.
3. Area 47, Innsbruck, Áo
Công viên nước ngoài trời này bao quanh một hồ nước tự nhiên trên đỉnh Alpine, mở cửa từ tháng 4 tới cuối tháng 9. Tại đây, du khách được thử nghiệm các trò chơi mạo hiểm: trượt nước, nhảy cầu, trèo tường nhân tạo…
4. Beach Park, Fortaleza, Brazil
Đường trượt nổi tiếng nhất ở Beach Park là Insano, được đánh giá là đường trượt cao nhất (41 mét) và có tốc độ nhanh nhất thế giới (104 km/giờ).
5. Caribbean Bay, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
Những đường trượt nước xoắn ốc và bể tạo sóng khổng lồ là những gì du khách được trải nghiệm tại công viên nước này, bên cạnh như chủ đề truyền thống như các suối nước nóng lộ thiên. Độc đáo hơn cả, công viên này còn có phòng ngủ riêng cho du khách khi đã thấm mệt.
6. Siam Park, Tenerife, Tây Ban Nha
Công viên trên đất Tây Ban Nha này lại được lấy cảm hứng từ đất nước Thái Lan. Đường trượt nổi tiếng nhất tại đây là Tower of Power, với độ cao 27 mét, nơi du khách phải trượt ngang qua những ống kính mà bên ngoài toàn sứa và cá mập.
7. Tropical Islands, Krausnick, Đức
Được xây dựng trong khu thể thao lớn nhất thế giới, Tropical Islands có sức chứa tới 6.000 du khách một ngày và sở hữu bể bơi trong nhà lớn nhất hành tinh với chiều dài 200 mét. Nơi đây còn có khu rừng nhiệt đới với 50.000 loài cây và đủ mọi tiện nghi, giải trí khác.
8. Watercube, Bắc Kinh, Trung Quốc
Tất cả các đường trượt tại công viên nước này đều được đặt thiết kế tại nước ngoài và vận chuyển về Trung Quốc. Nổi bật nhất phải kể đến đường trượt Tornado ride (lốc xoáy).
9. WaterWorld, Ayia Napa, đảo Cyprus (đảo Síp)
Khu công viên nước này lấy chủ đề thời Hy Lạp cổ đại với rất nhiều cột và cả công trình mô phỏng ngựa gỗ thành Troy. Bể bơi tạo sóng Poseidon thậm chí còn chứa các tàn tích từ thời Hy Lạp hay các cột trong đền thờ La Mã cổ.
10. Wet 'n Wild, Florida, Mỹ
Ngoài những đường trượt nước khiến du khách vừa phấn khích, vừa khóc thét vì hãi, nơi đây vẫn có những khu vực lâu đài cát khổng lồ dành cho trẻ em, cùng với cả bể tạo sóng, sông lười thú vị…
11. World Waterpark, Alberta, Canada
Nằm trong khuôn viên của khu trung tâm mua sắm Alberta’s West, đây là công viên nước trong nhà lớn thứ 2 trên thế giới, với bể tạo sóng trong nhà lớn nhất thế giới.
12. Yas Waterworld, Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả Rập
Mở cửa năm 2013, Yas Waterworld có 43 đường trượt và trò chơi trải trí, trong đó có 5 đường trượt với kỹ thuật tiên tiến không có ở bất cứ đâu trên thế giới.
Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.