CafeLand - Cùng với thiết kế nội thất ấn tượng, không gian ngoại thất nổi bật với màu xanh mát của cỏ cây hoa lá sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và không gian giải trí thích thú cho gia đình của bạn ngay trước hiên nhà.

Nếu bạn thích vẻ thông thoáng của hàng rào quanh nhà nhưng cũng muốn tạo điểm nhấn ở một số nơi người thân hay dạo qua thì những giỏ hoa ngắn được treo liền kề trên khung rào chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý.

Những chậu hoa nhỏ nơi cửa sổ sẽ xóa tan đi những đường nét cứng nhắc của những bức tường hay khung cửa sổ bằng thép, gỗ… Không những vậy nó còn góp phần cho ngôi nhà của bạn trông đẹp hơn nhiều dù nhìn ở ngoài vào hay từ trong nhà ra.
Cửa nhà là yếu tố rất cần được lưu ý trong thiết kế ngoại thất, bởi lẽ đó là tất cả những gì mà một vị khách trông thấy khi họ bắt đầu bước vào ngôi nhà của bạn. Một cánh cửa được sơn với gam màu đậm nổi bật giữa cây cối xanh mát xung quanh sẽ thu hút ánh nhìn từ xa và thể hiện được cá tính của chủ nhà.
Tạo ấn tượng cho khách ngay từ khi bước chân vào khuôn viên nhà bạn với chiếc cổng rực rỡ sắc hoa giấy. Chúng sẽ bám vào vòm cổng, có sức sống bền bỉ nhưng không phát triển quá nhanh sẽ tạo vẻ đẹp tươi tắn và giữ được không gian thông thoáng cần thiết cho bạn.
Nếu cổng nhà bạn không có vòm thì việc trồng hai cây hoa giấy ở hai bên nhà sẽ mang đến một giàn hoa lung linh sắc màu dưới nắng quanh năm khiến không một ai có thể rời mắt.
Những khung cửa nhỏ cùng cửa sổ bên hiên nhà sẽ rất phù hợp với dạng dây leo với lá hình ngôi sao. Sự góc cạnh của những chiếc lá hình ngôi sao khi đan cài vào nhau cũng đủ tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ và thuần khiết cho bất cứ ngôi nhà nào. Đặt một vài chậu hoa màu sắc bên cạnh, một không gian tuyệt đẹp dẫn lỗi vàonhà đã được mở ra trước mắt bạn.
Điểm một chút tím lãng mạn cho cửa nhà bạn.
Ban công là nơi giúp bạn hít thở được không khí trong lành vào sáng sớm và sẽ là nơi giải trí cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cách bài trí với không gian lãng mạn kiểu cổ điển này sẽ giúp bạn giải tỏa và được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.
TH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.