CafeLand – Khi ngôi nhà hạn chế về không gian, hành lang có vẻ như lãng phí nếu bạn không tận dụng hết tiện ích của nó. Hãy dành chút thời gian tô điểm lại hành lang để tạo nơi thư giản, giải trí, đọc sách,…
Nếu hành lang nhà bạn đặc biệt hẹp, sử dụng kệ nổi, không gian quan trọng không được đưa lên nhưng bạn cũng có thể trưng bày các kỉ vật, đồ lưu niệm để tận dụng khoảng trống và tô điểm cho ngôi nhà.
Trên tông màu xám của hành lang, kết hợp tương phản với phụ kiện đầy màu sắc. Đặt móc áo quần áo theo đường thẳng, gọn gàng, các khung tranh đặt phía trên. Hành lang trông như một bức tường của phòng trưng bày nghệ thuật.
Sử dụng giấy dán tường với hoa văn bắt mắt, màu xanh tạo cảm giác tươi mới, mạnh mẽ. Đây cũng là cách để bạn thêm một chút màu sắc và hoa lá, mang thiên nhiên vào nhà.
Tạo một bức tranh màu trắng với nhiều khung tranh nghệ thuật.
Hành lang là một nơi hoàn hảo để tạo không gian kì bí cho ngôi nhà. Bạn đừng ngại sử dụng màu tối trông khoảng không này. Kết hợp với các đồ vật treo tường hình thù lạ, màu sắc nổi bật, vòm cửa sử dụng kính tạo điều kiện ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào.
Nếu may mắn có hành lang rộng, bạn có thể kết hợp sự hiện đại với các yếu tố truyền thống. Gạch lát sàn được sử dụng một cách mộc mạc, một bàn đăt lọ hoa, đèn, treo các bức tranh đơn giản để trang trí dọc hành lang.
Nhìn vào hành lang này, bạn có thể nhầm lẫn nhiều đồ vật được trưng bày. Nhưng thực ra, đó là giấy dán tường hoa văn tạo không gian đa chiều đầy màu sắc làm nổi bật bức tường.
Hành lang đầy màu sắc với cửa kính và giá sách tạo không gian thêm sống động. Hành lang là nơi hoàn hảo để sắp xếp ngăn nắp, lưu trữ sách. Là người thích đọc sách, chắc chắn bạn sẽ thích cách sắp xếp, trang trí này.
TH (Red Online)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.