CafeLand – Nam diễn viên Shawn Ashmore nổi tiếng với nhân vật Iceman trong loạt bom tấn “X-Men” mới đây đã rao bán căn biệt thự 2,009 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) của mình ở khu Studio City, California, Mỹ.

Căn biệt thự được xây dựng từ năm 1989, có diện tích hơn 260m2 gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm.

Ngôi nhà nằm trên con phố rợp bóng cây trong khu phố sang Studio City, được thiết kế hai tầng màu xám than có mặt tiền đối xứng, nơi cửa trước được đặt thành một hiên nhỏ giữa hai ga ra ô tô.

Một sảnh vào dài dẫn đến một căn phòng với trần nhà cao, sàn gỗ cứng trong khu vực phòng khách.

Một cầu thang mở và một lò sưởi bằng đá cẩm thạch trắng.

Các cửa sổ của không gian ăn uống nhìn ra sân sau và nhà bếp đôi rộng rãi. Không gian bếp tiện nghi với đảo bếp ốp đá cẩm thạch, nội thất cao cấp. Cửa kiểu Pháp trong nhà bếp giúp đi ra sân sau một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ở tầng dưới là một phòng ngủ được thiết kế với đồ nội thất đơn giản nhưng tiện nghi. Có cửa sổ giúp không gian thêm thông thoáng.

Một phòng tắm được bố trí ở tầng dưới.

Tầng hai được bố trí phòng ngủ chính, một phòng ngủ và phòng tắm cho khách khác.

Khu vực làm việc nhỏ nhắn được bài trí gọn gàng, đơn giản. Không gian này lấy ánh sáng từ một khung cửa sổ trên trần nhà.

Không gian phòng ngủ với lối ra ban công.

Khu vực ban công rộng rãi tràn ngập ánh nắng.

Phòng tắm hiện đại, đầy đủ tiện nghi được ốp đá cẩm thạch sang trọng.

Không gian sân sau thư giãn ngoài trời với hàng rào bao quanh đảm bảo sự riêng tư. Một hồ bơi và spa được bao quanh bởi bãi cỏ xanh mát. Tại đây còn tích hợp thêm khu vực nướng, thích hợp cho những bữa tiệc nướng cùng gia đình, bạn bè.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.