CafeLand - NAMM Desgn đã cải tạo lại hoàn toàn căn hộ tại tòa nhà 85 tuổi ở Amsterdam, Hà Lan thành không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Để cải tạo nội thất căn hộ dành cho 4 thành viên, kiến trúc sư đã thiết kế theo lối mở bố trí sắp xếp lại từng khu vực chức năng, tập trung vào các mảng tường sơn trắng kết hợp cùng cửa kính tại từng không gian nhằm gia tăng nguồn sáng tự nhiên lan tỏa khắp nhà.
Điểm đặc biệt quan trọng chính là cải thiện và phân chia lại các khu vực chức năng theo hình tháp của căn hộ. Rõ ràng có sự khác biệt rất lớn từ khi đặt chân vào phòng khách, thay vì các khu vực sẽ nằm trên cùng mặt phẳng nhưng riêng phòng bếp lại thấp hơn, với cách bố trí như vậy không những giúp phân định rõ ràng khu vực bếp mà còn mang lại cho căn hộ cái nhìn rộng thoáng hơn.
Cũng chính vì vậy mà phía trên phòng bếp đã có riêng một không gian chơi nhỏ dành cho trẻ.
Toàn bộ nội thất theo phong cách hiện đại tối giãn sử dụng chất liệu gỗ và phủ thảm cực kì đơn giãn nhưng vẫn hài hòa với không gian chung của căn hộ.
Chu Anh (Contemporist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.