CafeLand - Căn hộ với diện tích chỉ từ khoảng 20 tới 30 mét vuông thường bị người mua bỏ qua bởi không gian khá nhỏ, nhưng gần đây đã có những ví dụ đi ngược với thực tế này. Với cách thiết kế nội thất sáng tạo và sắp xếp các tính năng khéo léo, căn hộ đã trở nên rộng rãi và thoải mái như bạn mong muốn.

Một ví dụ là căn hộ này, với một bề mặt chỉ từ 20 mét vuông, căn hộ này có vẻ nhỏ nhưng thực sự lại khá rộng rãi. Cần phải có sự khéo léo và tính chuyên nghiệp để đạt được kết quả như vậy.

Căn hộ đặc biệt này được thiết kế lại bởi một kiến ​​trúc sư người Ba Lan đã đạt kết quả tuyệt với. Vì trần khá cao nên kiến trúc sư đã quyết định đặt phòng tắm và hành lang thấp hơn và một phòng ngủ ngày phía trên.

Có nhiều khu vực ngủ mở mang lại cảm giác thoải mái và mời gọi, quan trọng nhất là tiết kiệm không gian. Nhà bếp, phòng khách và phòng ăn được kết hợp thành một không gian lớn.

Thủy Tiên (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.