CafeLand – Có rất nhiều cách để thêm màu sắc tươi sáng cho phòng khách hiện đại và lựa chọn phổ biến nhất chắc chắn là sự thay đổi trên bức tường. Tuy nhiên bạn có thể thử thay đổi với những chiếc ghế sofa màu sắc để làm điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách nhà mình.

Sự lựa chọn an toàn cho bạn là một sofa màu trung tính để thích nghi được với sự thay đổi màu sắc phòng khách theo thời gian. Một chút táo bạo vào mùa thu này và suy nghĩ về một chiếc ghế màu đỏ rực rỡ, ngay lập tức có thể xoay chuyển và tô điểm cho không gian. Những chiếc ghế màu đỏ phù hợp với phòng khách phong cách chiết trung, thậm chí là Scandinavian.

Thiết kế khéo léo của ghế sofa kết hợp hình thức ghế dài cổ điển với những tiện nghi của một chiếc ghế.

Phòng khách mộc mạc với ghế màu đỏ và không gian nổi bật.

Ghế sofa màu vàng là sự kết hợp hoàn hảo đầy màu sắc và sự sang trọng vốn có.

Sofa màu vàng tươi sáng cho phòng khách trung tính.

Mang lại cảm giác êm dịu, thoáng mát và là tâm điểm cho căn phòng.

Đối với nhiều người, đây là chiếc ghế hoàn hảo cân bằng cảm xúc, độ sáng với khả năng pha trộn với một loạt các chủ đề màu và phong cách khác nhau.

Xanh lá có lẻ là lựa chọn mà nhiều người tránh xa do bản chất phức tạp của màu sắc không cho phép bạn thử nghiệm với nhiều phong cách và chủ đề. Thực tế, màu xanh lá ở sofa buộc bạn phải giữ cho phần còn lại của căn phòng màu trung tính. Nhưng không có gì là không thể, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm trong phòng khách nhà mình.

Màu hồng là một lựa chọn cho các chủ nhà muốn mang chút nữ tính trong căn nhà trong khi màu cam dành cho những người muốn tìm kiếm lòng dũng cảm và sự tinh tế.

Nếu tất cả những lựa chọn này vẫn không đáp ứng được nhu cầu, bạn có thể chọn gối ôm để thêm màu sắc cho căn phòng.

  • Nội thất màu xanh cho nhà mát mẻ ngày hè

    Nội thất màu xanh cho nhà mát mẻ ngày hè

    CafeLand – Giống như mang cả bầu trời trong xanh và cây cỏ tươi mát vào nhà, làm dịu sự nóng bức ngày hè, màu xanh lá cây và xanh da trời đang là xu hướng nội thất hiện nay.

  • 12 ý tưởng dễ làm để có đi văng đẹp mơ mộng

    12 ý tưởng dễ làm để có đi văng đẹp mơ mộng

    CafeLand – Đi văng hay trường kỷ có từ lâu trong nội thất nhà ở, trước cả ghế sofa. Đó không chỉ là chỗ để nghỉ ngơi, thư giãn mà thậm chí còn là chỗ để bạn ăn uống ngay trong không gian riêng là ngôi nhà của mình.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.