CafeLand - Hôm nay, Singapore đã chính thức mở cửa khu công viên nhiệt đới Gardens by the Bay. Đây là địa điểm du lịch mới nhất của nước này và Chính phủ Singapore kỳ vọng sẽ tăng số lượng khách du lịch thêm 10% trong năm nay.

Nằm ngay khu trung tâm của Singapore và cạnh khu tổ hợp sòng bạc Marina Bay, khu công viên nhiệt đới Gardens by the Bay có tổng diện tích khoảng 101ha bao gồm hệ thực vật và động vật đến từ các khu vực Nam Mỹ và Châu Phi với tổng vốn đầu tư 1 tỷ đô la Singapore (tương đương 782 triệu USD).

Trong đó, không gian thực vật của công viên bao gồm 6 khu vườn lớn với hơn 226.000 loài thực vật như: Cây ô liu 1000 năm tuổi từ Tây Ban Nha, cải bắp Chi lê,…và 2 khu bảo tồn với khí hậu được điều chỉnh nhân tạo.

Được biết, Gardens by the Bay được khởi công xây dựng cách đây 6 năm nhằm mở rộng ngành công nghiệp du lịch và giảm sự phụ thuộc của Singapore vào xuất khẩu. Trong tháng 3 vừa qua, chính phủ nước này cho biết sẽ chi thêm 905 đô la Singapore trong 5 năm tới để thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch.

Thanh Thịnh (Bloomberg)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.