Ngôi sao 19 tuổi của serie High School Musical đã tự bỏ ra 2,75 triệu USD để tậu cho mình một căn nhà hoành tráng ở Studio City, Los Angeles, California.
Cũng như ngôi sao tuổi teen khác của Disney là Miley Cyrus , Vanessa cũng đã kiếm được khá bộn tiền sau thành công của High School Musical, và tháng 9 vừa rồi cô đã chọn ngôi nhà mang phong cách Tuscany pha trộn Marocco này ở Studio City, nơi cô sẽ có những người láng giềng không kém phần nổi tiếng như Dakota Fanning, Britney Spears hay Selena Gomez.

Sao tuổi teen Vanessa Hudgens mua nhà
Mặt trước ngôi nhà với cầu thang đá uốn lượn điệu đà
Sao tuổi teen Vanessa Hudgens mua nhà
Cầu thang trong nhà cũng có cùng một kiểu uốn lượn
Căn nhà cổ điển rộng 470 mét vuông này có 6 phòng ngủ cùng 6 phòng tắm lớn và một phòng tắm bé. Trong nhà còn có một phòng làm việc, ba lò sưởi, một phòng bếp rộng rãi và một hầm chứa rượu. Sàn nhà trên tầng được lát gỗ phong, riêng một số phòng ở tầng 1 được lát đá. Lối vào nhà cũng đi qua một cầu thang đá uốn lượn.
Sao tuổi teen Vanessa Hudgens mua nhà
Phía sau nhà là bể bơi lớn
Sao tuổi teen Vanessa Hudgens mua nhà
Phòng bếp hoành tráng liên thông với phòng khách
Bên ngoài nhà là một bể bơi có kích thước rộng gần bằng diện tích ngôi nhà, một khu dành cho barbercue. Ngoài ra còn có một gara ba chỗ và một thác nước nhân tạo.
Sao tuổi teen Vanessa Hudgens mua nhà
Nữ chủ nhân xinh đẹp.

Trước đây Vanessa cũng đã định mua căn nhà ở khu Hollywood Hills nhưng sau đó không hiểu lý do gì cô lại thay đổi ý định. Nhưng có lẽ với một sao mới 19 tuổi như cô thì một ngôi nhà như thế này đã là quá đủ.
Theo D.Th (AFamily/realestaker)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.