Căn hộ nằm trên tầng 10 của một chung cư cao cấp ở Q. 8, TP. HCM là thành quả lao động từ năm 15 tuổi của anh.

Nằm trên tầng 10 của một chung cư cao cấp ở Q. 8, TP. HCM, căn hộ của Thanh Tú được thiết kế, sắp đặt theo dạng khối đặc – rỗng mang nhiều công năng cho người sử dụng. Căn hộ rộng 84m2, gồm một phòng khách, hai phòng ngủ và một gian bếp kết hợp với bàn ăn. Tiêu chí của chàng MC gốc Bình Dương khi trang trí không gian sống của mình là: gọn gàng, giản tiện mà sang trọng.


Để tạo cảm giác rộng và thoáng cho ngôi nhà, Thanh Tú đã bỏ bớt một số bức tường ngăn cách giữa các phòng. Bếp và khu vực tiếp khách được ngăn cách bằng chiếc bàn ăn kiểu Tây thiết kế liền kề như một quầy bar nhỏ. Những chiếc ghế ăn màu sắc sinh động ôm lấy bàn ăn giúp cho phòng bếp không đơn điệu. Bức tường kính ngăn phòng ngủ với phòng khách nên có cảm giác đây là một không gian mở, rộng và thoáng.



Thanh Tú trang trí phòng khách bằng khung ảnh dài,
trưng ảnh đen trắng của chính mình

Tú chọn đồ dùng kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, nhiều công năng kết hợp.
Điều đó vừa giúp anh tiết kiệm, vừa làm ngôi nhà thông thoáng hơn

Thanh Tú cho biết: “ Thích màu trắng từ nhỏ, lại mạng Hỏa nên Tú chọn hai gam màu chủ đạo của căn hộ là màu trắng và màu nâu của gỗ. Màu trắng của tường, cửa… kết hợp sàn gỗ, tủ, kệ ti-vi... sậm màu và đèn chùm màu vàng tạo sự ấm áp”. Ngay cả những vật trang trí cũng được chủ nhân lựa chọn sao cho phù hợp với gam màu tổng thể của toàn căn hộ. Khung tranh, khung ảnh, đèn ngủ... đều mang màu trắng trang nhã và tinh tế.



Tường kính tạo cảm giác không gian không bị giới hạn.
Khi ngủ, chủ nhân chỉ cần kéo tấm rèm lại


Tấm thảm lông thú êm ái là nơi Thanh Tú thường ngồi hàng giờ đọc sách


Thanh Tú đặc biệt chú trọng việc đưa thiên nhiên vào nhà. Dù bận rộn, anh vẫn ưu tiên trồng cây thật hơn là trưng hoa giả chỉ để đạt hiệu quả trang trí. Phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm đều có những chậu cây xinh xắn. Ban ngày, phòng khách, nhà tắm đều có thể đón nắng và tận dụng ánh sáng trời nhờ ban-công và những ô cửa sổ.


Nếu không có công việc vào buổi sáng, Thanh Tú cũng ít khi ngủ “nướng”. Nhà có người giúp việc theo giờ nhưng anh chàng vẫn thích tự tay tưới cây, dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa.


Thanh Tú rất mê sách. Vì thế, anh chàng dành một không gian đọc sách ngay trong phòng ngủ. Gầm giường được tận dụng làm kệ sách nhỏ để cất những cuốn thường đọc nhất. Thanh Tú thích được ngồi duỗi chân dưới tấm thảm êm ái, vừa nhâm nhi li cà-phê, vừa lần giở từng trang sách.



Gian bếp được Tú khéo léo sắp xếp bằng những mảng màu tạo nên không gian sống động

Những vật trang trí tủ lạnh được Tú sưu tập từ những chuyến du lịch châu Âu



Chiếc kệ đĩa độc đáo được tận dụng như vật trang trí cho gian bếp



Chiếc ly in hình Tú được fan tặng, Tú lưu giữ rất kỹ.
Theo TGVH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.