Mỹ nhân được mệnh danh là người đẹp nhất thế kỷ 20 đã từng sở hữu một ngôi nhà cực kỳ xinh đẹp và duyên dáng...
Nữ diễn viên nổi tiếng Audrey Hepburn là một trong những "tượng đài bất tử" của làng điện ảnh thế giới. Những bộ phim mà bà tham gia diễn xuất, những chương trình có bà góp mặt đều để lại những ấn tượng không thể phai nhạt trong lòng người hâm mộ trong suốt những năm tháng về sau.


"Tượng đài bất tử" Audrey Hepburn
Ra đi ở tuổi 63, "biểu tượng điện ảnh" Audrey Hepburn xem như đã đi trọn một cuộc đời hoàn mỹ, ở đó có cả thành công, danh vọng và sự yêu mến không ai có thể thay thế được.




Căn nhà của huyền thoại Audrey Hepburn
Mới đây, những hình ảnh phía trong ngôi nhà một thời của nữ diễn viên Audrey Hepburn đã được tiết lộ và ngay lập tức người hâm mộ của bà cảm thấy vô cùng háo hức tò mò. Căn nhà sang trọng này nằm tại Upper East Side, Manhattan và người chủ hiện tại của căn nhà là nhà môi giới tài chính Peter Bacanovic.

Căn nhà bao gồm 2 tầng trong đó tầng 1 có hai phòng khách được trang bị lò sưởi kiểu cổ điển đốt bằng gỗ và phòng ăn. Tầng 2 có 2 phòng ngủ kèm phòng tắm và một thư viện nhỏ. Xung quanh căn nhà là một vườn cây xanh có lối đi riêng vào phòng khách hết sức lãng mạn.

Tầng 1 có 2 phòng khách lãng mạn
Ngôi nhà xinh xắn của huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn đã khiến cho người hâm mộ nhớ lại những hình ảnh khó quên của bà trong những bộ phim kinh điển mà bà đã tham gia. Từ những thành công đầu tiên trong "Roman Holiday" (bộ phim này giúp Audrey Hepburn giành giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) cho đến những tác phẩm kinh điển như "Sabrina", "My Fair Lady" hay "Breakfast at Tiffany's" đều đã tạo nên một dấu ấn không phai mờ trong trái tim người yêu điện ảnh.





Tầng 2 là phòng ngủ và thư viện
Ngoài nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ, Audrey Hepburn còn được biết đến là một trong những biểu tượng thời trang bất hủ và là một nhà hoạt động nhân đạo năng nổ dưới vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF
Theo Pinky (PL&XH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.