Dù căn bếp có diện tích nhỏ nhưng bài trí thêm một quầy bar cho bữa sáng sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm đầy đủ và tiện nghi hơn.
Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ


Chắc chắn bạn đang đau đầu với bài toán làm sao sử dụng hiệu quả cho phòng bếp "nhỏ xíu" của nhà mình. Và bạn đang mong có thể mở rộng tối đa không gian phòng bếp để sử dụng thoải mái. Một quầy bar cho phòng bếp hẹp không những không tốn nhiều diện tích mà có thể mang đến niềm vui nho nhỏ mỗi ngày cho bạn.


Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ

Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ


Quầy bar ăn sáng mang lại rất nhiều lợi ích cho phòng bếp hẹp như rất tiện lợi khi bạn chuẩn bị cho các bữa ăn, hoặc có thể để đồ thức ăn lên quầy bar một cách thoải mái. Quầy bar ăn sáng cũng là nơi cung cấp không gian để bạn dùng nhanh bữa sáng. Thêm nữa, bạn có thể bố trí thêm tủ đa năng phía dưới quầy bar để chứa đồ làm bếp như: nồi to, ấm, chảo rán và các đồ dùng khác… Như thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoảng không gian phòng bếp nhà bạn.


Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ

Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ


Bạn có thể sử dụng đảo bếp để làm một quầy bar ăn sáng. Khi lựa chọn kích thước là thiết kế mặt trên của đảo bếp, bạn cần chắc chắn rằng nó đủ rộng để có thể bố trí thêm một tủ bếp dưới gầm. Bạn nên bố trí thêm ghế đẩu hoặc ghế dài có phong cách phù hợp với phong cách quầy bar, như thế chắc chắn bữa sáng của bạn sẽ cho cảm giác ngon miệng và thú vị hơn. Có thể tìm một vị trí nào đó gần bếp để xếp ghế khi không sử dụng nhằm tiết kiệm diện tích sàn nhà.


Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ


Nếu bạn chắc chắn rằng đồ đạc trong phong bếp là cố định, bạn nên thiết kế một chiếc bàn gắn tường có bản lề để làm quầy bar ăn sáng. Cũng tương tự như đảo bếp, bàn gập có thể giúp bạn để đồ cho bữa ăn. Với bàn gập, bạn có thể dễ dàng mở ra khi có nhiều người cùng ăn sáng một lúc. Và gập lại gọn gàng khi không sử dụng nữa giúp cho không gian trong phòng bếp trở nên gọn gàng hơn.


Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ

Quầy bar ăn sáng cho phòng bếp nhỏ


Quầy bar ăn sáng cũng có thể được thiết kế là chiếc bàn gắn cố định vào tường ở không gian giữa phòng khách và phòng bếp. Bên cạnh việc tận dụng khoảng không gian giao giữa hai phòng, ý tưởng này còn giúp nối liền không gian phòng bếp và phòng khách giúp không gian được thông thoáng hơn. Bạn có thể sử dụng linh hoạt những dụng cụ, ghế của bàn bar ăn sáng cho cả phòng khách và phòng bếp.
Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.