Với một số căn nhà, vì lý do nào đó nên có thiết kế phòng ngủ hình tròn. Đi kèm với đó, chủ nhà cũng sử dụng giường ngủ theo hình này với suy nghĩ đồng bộ nội thất. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho hay, giường ngủ hình tròn sẽ không mang lại giấc ngủ ngon.

Bạn đọc Nguyễn Tường Ninh (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, hiện nay phòng ngủ của anh đang có dạng hình tròn và giường ngủ cũng hình tròn để hợp với bố cục của phòng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng anh cảm thấy rất khó ngủ.

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi mang tính tĩnh. Hình dạng căn phòng cũng như việc thiết kế nội thất phải hợp với tính chất và công năng sử dụng của nó. Phòng ngủ hoặc giường ngủ hình tròn sẽ rất khó ngủ vì hai lý do chính.

Thứ nhất, hình tròn mang tính Kim, tính chất là động, không thích hợp với phòng ngủ cần sự yên tĩnh, ổn định. Thứ hai, giường ngủ hình tròn sẽ rất chơi vơi, không có chỗ tựa vững chãi tạo cảm giác trằn trọc khi ngủ. Vì thế, trong trường hợp này, tốt nhất nên chỉnh sửa phòng vuông vức và thay bằng những chiếc giường hình chữ nhật.
  • Chọn chỗ ngồi trong văn phòng để thăng tiến

    Chọn chỗ ngồi trong văn phòng để thăng tiến

    Vị trí bàn làm việc có thể ảnh hưởng đến năng suất, sự tiến triển trong công việc và cảm nhận của người khác về bạn. Hiểu được ý nghĩa của điều này có thể giúp bạn thành công và thăng tiến nhanh chóng.

  • Bài trí góc học tập cho trẻ thuận phong thủy

    Bài trí góc học tập cho trẻ thuận phong thủy

    Đối với góc học tập của trẻ, ngoài việc đặt đúng hướng tốt, bạn cần chú ý một số điều dưới đây để giúp trẻ đạt thành quả học tập cao hơn.

  • Phong thủy cho cửa chính và cửa sổ

    Phong thủy cho cửa chính và cửa sổ

    Cửa chính và cửa sổ có vai trò quan trọng trong thuật phong thủy; nếu, sự tiếp cận hay tầm nhìn của chúng ta thông qua chúng vì lý do nào đó bị ngăn trở thì chúng ta có thể hứng chịu những hậu quả không hay.<br/br>

Theo Vân Đài (Báo Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.