CafeLand – Phòng ngủ là nơi gia đình nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và cũng là nơi bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Những cách bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ dưới đây sẽ trở nên tiện dụng hơn khi bạn cần không gian để hoàn thành các công việc nhẹ nhàng trong lúc thư giãn.

Mẹo bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ

- Bàn làm việc đặt theo hướng hợp với cung và mệnh của gia chủ sẽ tốt hơn và mang lại nhiều thuận lợi trong công việc;

- Đặt bàn làm việc trong phòng ngủ đối diện hoặc liền kề với cửa ra vào sẽ gây mất tập trung bởi những ồn ào đằng sau cánh cửa;

- Tránh đặt bàn làm việc ở khu vực đầu giường, đuôi giường và không nên hướng thẳng vào giường ngủ gây ra cảm giác buồn ngủ làm mất đi sự nghiêm túc khi làm việc;

- Có thể đặt bàn làm việc bên hông giường hoặc quay lưng ngược với giường ngủ theo chiều dọc sẽ tạo không gian riêng giữa hai khu vực mang lại hiệu quả làm việc cao;

- Đặt bàn làm việc ở những nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng và sắp xếp ngăn nắp để tạo cho chính mình tinh thần thoải mái nhất khi bắt đầu công việc của mình cũng như tránh tạo ra sự nhàm chán, tâm trạng không tốt khi làm việc;

- Bàn làm việc có tông màu cùng với phòng ngủ sẽ tạo liên kết thành một khối đồng nhất cho người sử dụng và mang cảm giác nhẹ nhàng, thỏa mái;

- Phía trước bàn làm việc có thể treo một bức tranh vui tươi và có ý nghĩa sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, áp lực trong công việc.

Một số mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ hiện nay

Bàn làm việc trong phòng ngủ

Bàn làm việc hai tầng khung nhôm, mặt bàn bằng gỗ

Bàn làm việc bằng gỗ, chân chữ A, hộc kéo đơn giản

Bàn làm việc bằng gỗ, chân chữ A, hộc kéo đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn dễ dàng di chuyển

Bàn làm việc xếp gọn dễ dàng di chuyển

Bàn làm việc bằng gỗ tích hợp giá đựng sách bên hông

Bàn làm việc bằng gỗ tích hợp giá đựng sách bên hông

Bàn làm việc cố định có mặt bàn kéo phía dưới mở rộng không gian làm việc

Bàn làm việc cố định có mặt bàn kéo phía dưới mở rộng không gian làm việc

Bàn làm việc bằng gỗ đa năng tích hợp nhiều mức độ lưu trữ

Bàn làm việc bằng gỗ đa năng tích hợp nhiều mức độ lưu trữ

Ý tưởng thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ

Ý tưởng thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ

Những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thường sử dụng nội thất thông minh nhằm tiết kiệm không gian và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chiếc tủ ba trong một ở trên là một ví dụ với các chức năng được tích hợp bao gồm tủ lưu trữ, bàn làm việc và giường ngủ di động có thể gấp vào bất cứ lúc nào.

Thiết kế bàn làm việc trong phòng ngủ

Với những ai yêu thích sự đơn giản thì căn phòng này là sự lựa chọn lý tưởng với bàn làm việc bằng gỗ nhỏ gọn đặt bên cạnh giường ngủ. Việc lưu trữ sách và những vật dụng cần thiết khác sẽ được đặt trên giá sách lưu trữ phía trên đầu giường và chiếc tủ nhỏ bên trái.

Bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ

Chiếc bàn làm việc cố định với tường sẽ thích hợp với những căn phòng sử dụng giường đa năng có thể di chuyển thành không gian ngủ dành cho hai người được tích hợp chung khối với tủ đựng quần áo tiện dụng. Căn phòng ngủ này thích hợp với những gia đình có hai con nhỏ vừa đơn giản vừa có không gian vui chơi thỏa thích.

Bàn làm việc đặt ở cửa sổ

Bàn làm việc đặt ở cửa sổ cho tầm nhìn thoáng mát, sáng sủa và tăng cảm giác minh mẫn khi làm việc. Với tông màu trắng chủ đạo thích hợp với màu tường của phòng ngủ này.

Bàn làm việc nhỏ

Một chiếc bàn nhỏ được thêm vào không gian phòng ngủ tích hợp các chức năng lưu trữ và phục vụ cho chủ nhân giải quyết các công việc nhẹ nhàng mà không cần diện tích bàn lớn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ

Bàn làm việc này là sự kết hợp liền mạch cố định thực hiện các chức năng như bàn trang điểm, bàn làm việc và lưu trữ các món đồ trang trí hay vật dụng cần thiết. Không gian ở giữa được dành để treo màn hình tivi phục vụ cho các mục đích giải trí, thư giãn sau giờ làm việc.

Bàn làm việc bên dưới giường tầng

Không gian hẹp cũng trở nên rộng rãi với thiết kế giường tầng ngủ ở trên và bàn làm việc bên dưới cùng chất liệu. Tuy đặt bên dưới nhưng góc làm việc vẫn nhận được đầy đủ ánh sáng tự nhiên trong không gian mở từ cửa sổ lớn bên hông mà không gây ra cảm giác tù túng, chật hẹp.

  • Cây để bàn làm việc thu hút tài lộc theo mệnh

    Cây để bàn làm việc thu hút tài lộc theo mệnh

    CafeLand – Cây xanh không chỉ giúp điều hoà không khí, tô điểm nét xanh tươi mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ, đem lại tài lộc cho gia chủ và cho công ty. Dưới đây là những loại cây để bàn làm việc theo mệnh hợp phong thuỷ bạn có thể tham khảo để có một góc làm việc thu hút tài lộc.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.