CafeLand - Là một trong những màu nóng nhất trong thời gian gần đây, màu xám được nhiều nhà thiết kế nội thất lựa chọn để tạo ra nét thanh lịch và sang trong cho ngôi nhà. Đi cùng xu hướng này, bạn có thể lựa chọn màu xám để tân trang ngôi nhà trong mùa hè, thậm chí là cho mùa thu và mùa xuân sắp đến.

Màu trắng thường được kết hợp với màu trắng hoặc đen nhưng nếu bạn muốn một chút phá cách và tươi sáng, hãy thử kết hợp nó với màu vàng. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại nhưng vui tươi.

Trang trí với màu xám và vàng không có nghĩa là bạn cần phải dính vào chỉ hai màu này một mình. Thông thường, màu trắng là một phần tự nhiên của phòng khách và kết hợp tốt với bộ đôi màu sắc, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy như thế nào đen các công trình với màu xám và màu vàng. Sử dụng trang trí in đậm màu đen để xác định không gian trực quan và cung cấp cho nó một cảm giác của sự phấn khích. Kể từ khi tác phẩm đen rực rỡ với cả hai màu vàng và màu xám cá nhân, bạn sẽ không có vấn đề trong pha trộn ba một cách hợp lý. Nhưng chắc chắn rằng những giai điệu của màu xám được sử dụng là ánh sáng và dễ chịu khi phòng khách được làm đầy với các điểm nhấn cả hai màu đen và vàng để duy trì một sự cân bằng thị giác.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý, trang trí với màu xám và vàng không có nghĩa là bạn chỉ cần hai màu này trong ngôi nhà của mình. Bạn có thể kết hợp với màu trắng hoặc đen để làm không gian nổi bật hơn. Nhưng nếu muốn kết hợp với màu trắng và đen, bạn nên lựa chọn màu xám và vàng nhạt để căn phòng trong thoải mái và mát mẻ.

Hiền Thương (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.