Penthouse có diện tích 340m2 được cải tạo thành một không gian sang trọng với những đồ nội thất cao cấp dành cho cặp vợ chồng vừa để sống vừa làm việc tại gia ở Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Theo chia sẻ của kiến trúc sư: “Tôi muốn ngôi nhà sẽ luôn được chào đón và mang lại cảm giác ấm cúng mỗi khi có khách đến, vì vậy một không gian giải trí và phòng khách đẹp đóng vai trò quan trọng”.

Kiến trúc sư đã bố trí lại mặt bằng với hiện trạng 3 phòng ngủ thì sau khi cải tạo trở thành 2 phòng ngủ, không gian văn phòng với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, khoảng không gian còn lại luôn sáng sủa và sang trọng.

Không gian văn phòng là phòng lớn nhất và sáng nhất của penthouse, đặc biệt có thể nhìn thấy toàn cảnh sông Sài Gòn và Thảo Cầm Viên ngay trung tâm Thành phố.

Những món đồ nội thất bọc nhung, kèm theo điểm chấm phá bằng vàng và hệ thống ánh sáng được bố trí hợp lý tạo nên vẻ sang trọng, nơi đây cũng là tâm điểm tạo nên tác phẩm nghệ thuật. Trong đó có 17 loại đèn đã được kiến trúc sư lựa chọn cẩn thận và sử dụng trong tất cả các không gian của căn hộ penthouse này.

Với ưu điểm luôn nhận được nhiều ánh sáng mặt trời hơn nên các cửa kính sẽ cần rèm che nắng với chất liệu vải dệt thủ công từ Ý có tác dụng che các tia nắng chiếu trực tiếp vào ban ngày đồng thời cũng tạo nên chút lấp lánh lạ mắt vào ban đêm.

Sân thượng cạnh không gian văn phòng sẽ là nơi thư giãn sau giờ làm việc. Bên cạnh các món đồ nội thất nhập khẩu sang trọng thì đèn trang trí có vai trò quan trọng làm nổi bật không gian sống thêm quý phái, đặc biệt nổi bật nhất là chiếc đèn chùm pha lê mang đến không gian trầm mặc khi kết hợp với đồ nội thất cổ điển.

Khu vực tiếp khách được bố trí cạnh không gian phòng ăn để tiếp đãi khách hàng của gia chủ. Trước đây không gian này là một bức tường đá cẩm thạch trắng sau đó đã được thay thế bằng chiếc gương màu đồng và giấy dán tường màu đồng sẫm mang lại sự ấm áp cho không gian.

Ngoài phòng ngủ Master thì phòng ngủ thứ 2 dành cho khách được thiết kế sáng sủa, sang trọng với 2 giường đơn không khác gì một khách sạn cao cấp.

(Nguồn: Thai Cong)

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Chu Anh (homeanddecor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.