Cung điện Whorne được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Sau khi đính hôn, cặp đôi hot nhất làng giải trí đã đánh dấu năm hỷ của mình bằng việc tậu thêm một món bất động sản tại London có tên là "Cung điện Whornes".

Năm 2012 đã mang đến rất nhiều tin vui đối với gia đình nhà Brangelina, sau khi Brad Pitt đột nhiên cầu hôn Angelina Jolie sau 7 năm chung sống thì họ lại chuẩn bị mua thêm một tòa nhà lộng lẫy tại London và sắp tới là tổ chức một đám cưới thế kỷ thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên thế giới.



Cung điện Whorne mà nhà Brangelina vừa mới tậu nằm trong khu vực Richmond, London và có giá lên đến 10 triệu bảng Anh (khoảng 340 tỷ đồng) . Đây cũng chính là nơi mà cặp đôi đã từng tới ở trong mùa hè năm ngoái với giá thuê khá "cắt cổ" là 30 nghìn bảng Anh (khoảng 1 tỷ đồng)/tháng.


Cung điện Whorne mà Brangelina vừa chi 10 triệu bảng để mua

Cung điện Whorne được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng với hệ thống xà nhà làm hoàn toàn bằng gỗ từ thế kỷ 15 và một hồ bơi siêu rộng nằm ngay trong nhà. Được biết, với sự ảnh hưởng ngày càng lớn của Brangelian tại thị trường giải trí Anh thì việc cặp đôi này đầu tư tiền mua nhà tại London quả thực là một quyết định rất nhạy cảm.


Phần xà nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ thế kỷ 15


Tuy nhiên nội thất vẫn rất hiện đại


Và còn có cả 1 hồ bơi rộng lớn

Theo dự kiến "ông bà Smith" sẽ tổ chức hôn lễ vào mùa thu năm nay, địa điểm mà đám cưới thế kỷ này diễn ra có thể là tại lâu đài Chateau Miraval, Pháp.



Lâu đài Chateau Miraval - nơi dự kiến sẽ diễn ra đám cưới thế kỷ của Brangelina

Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.