CafeLand - Chỉ cần áp dụng một số ý tưởng dưới đây, bạn vẫn có thể tự trang trí lại không gian phòng tắm vửa tiện nghi vừa mới.

Điểm nhấn đến từ màu sắc

Để tạo ra không gian nhiều lãng mạn và thoáng, bạn có thể trang trí bằng gam màu trắng va hồng phấn, gạch tường màu hồng hơi khác biệt và lựa chọn rèm bố trí các phụ kiện trắng giúp không gian có điểm nhấn hoàn hảo nhất.

Giá treo khăn

Các mẫu thiết kế giá treo khăn tuy không hẳn là mới nhưng nhờ phần tường trang trí thêm gạch bóng kính và gạch thẻ có màu sắc đối lặp đã tăng phần sang trọng và tinh tế mà không cần đến chiếc móc khăn chiếm dụng nhiều diện tích.

Phòng tắm hoài niệm

Bạn sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy không gian này? Gam màu trắng đen kết hợp với phụ kiện khá cổ điển và ngạc nhiên thay hiệu quả mà ý tưởng này mang lại trông thật hoài niệm làm sao.

Tranh treo tường

Các thể loại tranh nói chung và tranh chân dung là phụ kiện đặc biệt thường được sử dụng trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Nhưng nếu bạn đem vật dụng này thiết kế bên trong phòng tắm sẽ là điểm nhất khá đặc biệt và khác lạ.

Phong cách tự do

Bạn vẫn có thể sỡ hữu một phòng tắm theo ý muốn, bằng cách thiết kế phong cách tự do sẽ làm bạn cảm thấy thích thú và không bao giờ nhàm chán.

Chu Anh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.