CafeLand - Cùng điểm qua những xu hướng thiết kế nội thất được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong 2018 dưới đây.

1. Xu hướng thiết kế spa trong nhà

Ngày càng có nhiều gia chủ ưa chuộng phong cách thiết kế phòng tắm như spa tại nhà, bởi nó đáp ứng nhu cầu thư giãn, khỏe đẹp mà không cần đi xa.

Phòng tắm nhỏ kế phòng sauna mang đến sự thư giãn và cảm giác ấm cúng sau một ngày dài

Những phòng tắm rộng sẽ dễ dàng sở hữu không gian thư giãn như tại các spa và đừng quên sử dụng kèm các phụ kiện phù hợp.

Phòng tắm đơn giản, hiện đại và tinh tế theo phong cách đương đạ

2. Xu hướng trang trí Terrazzo

Xu hướng sử dụng gạch Terrazzo trong kiến trúc, nội thất đã xuất hiện khá nhiều từ năm ngoái, năm nay xu hướng này tiếp tục trở lại với nhiều cách thể hiện khác nhau như kiểu dáng, màu sắc. Hơn nữa loại gạch này đều được sử dụng trong nội thất lẫn ngoại thất.

Mặt bếp sử dụng gạch Terrazzo tông màu đen với nhiều viên đá màu ghép lại

Phòng tắm với gạch Terrazzo tông trắng sữa

Phòng khách tường ốp gạch Terrazzo tông màu kem

3.Trào lưu xu hướng nội thất ánh kim

Khi mới ra đời, nội thất ánh kim chỉ có 2 màu đơn thuần là trắng bạc và vàng kim, nhưng năm nay báo hiệu sự thay đổi lớn của ánh kim loại khi kết hợp với các chất liệu như gỗ hay thép trong từng phong cách thiết kế.

Ngoài ra khi thêm vào không gian nhà bạn những món đồ nội thất mang chất liệu ánh kim và đặt chúng ở những óc dễ thấy sẽ tăng thêm sự ấn tượng, độc đáp hơn.

Chu Anh - Digsdigs
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.