CafeLand - Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho không gian trong nhà, cụ thể là sàn nhà thì hãy tham khảo những thiết kế dưới đây nhé!

Đầu tiên là khu vực lối vào và phòng khách

Hành lang hay phòng khách là mặt tiền của ngôi nhà, nơi đây giữ vai trò quan trọng để gia chủ tiếp đón khách hay bạn bè, vì vậy bạn đừng ngại lựa chọn chất liệu đá cẩm thạch bóng có hoa văn hay hình học, ưu điểm của chất liệu này chính là độ bóng bắt sáng tốt và khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng mát mẻ quanh năm.

Tiếp theo là phòng ăn, bếp

Được ví như trái tim của ngôi nhà, bếp hay phòng ăn luôn liền kề, thiết kế mở và đôi khi sàn nhà sẽ sử dụng cùng chất liệu, tuy nhiên lưu ý khu vực này thường xuyên lau chùi nên hạn chế chất liệu gạch bóng, trơn thay vào đó giải pháp an toàn là gạch bê tông hay gạch gốm họa tiết cổ, không cầu kỳ, sặc sỡ, những hình khối rất gần gũi và thể hiện sự gắn bó.

Cuối cùng là phòng tắm

Sàn gạch luôn là giải pháp hàng đầu đối với phòng tắm, vì độ bền, khả năng chống thấm cao, dễ dàng vệ sinh. Hiện có rất nhiều loại sàn gạch và phong cách khác nhau để bạn lựa chọn như sàn gạch đá cẩm thạch, sàn gạch men hay gạch gốm. Với mỗi không gian phòng tắm nhỏ hay rộng mà bạn sẽ phối hợp với màu sắc hay các họa tiết trên chất liệu để làm điểm nhấn riêng.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.