CafeLand - Nếu bạn là tín đồ yêu sách thì nhất định không thể bỏ qua những phụ kiện trang trí nhà không những đẹp mà rất độc đáo dưới đây.
1. Ghế gói gọn trong sách
Lấy ý tưởng từ quyển sách và được làm theo nghệ thuật origami, có trọng lượng chỉ 1kg và có thể gấp gọn và theo chân bạn bất cứ nơi đâu.
2. Gối sách, chăn sách:
Bạn muốn mang đến phòng ngủ chút ấn tượng thì sẽ không thể nào bỏ qua chiếc gối sách độc lạ này. Những chiếc gối, chăn phối chủ đề khác nhau đem lại cảm giác êm ái, ấm áp và căn phòng trông nổi bật hơn.
3. Kệ sách siêu phàm:
Không như các mẫu kệ sách thông thường, chiếc kệ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi xuất hiện trong không gian sống của bạn.
4. Kệ treo sách:
Đã bao giờ bạn thấy những cuốn sách sẽ được treo lơ lửng chưa? Nay ý tưởng này đã thành hiện thực, những chiếc móc đơn giản làm bằng gỗ Sồi góp phần làm cho cuốn sách được xếp gọn và giúp đánh dấu cuốn sách bạn đang đọc.
5. Đồng hồ sách:
Thật tiện dụng với những ai là tín đồ công nghệ thích sự độc đáo, sáng tạo thì đồng hồ sách là ý tưởng tuyệt vời không thể bỏ qua.
Chu Anh (Homedesigning)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.