Nếu bạn đang muốn tham khảo những mẫu vòi sen tắm nóng lạnh để sử dụng cũng như trang trí trong không gian tắm nhà mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Vòi hoa sen tắm nóng lạnh là gì?

Vòi hoa sen tắm nóng lạnh là thiết bị vệ sinh cao cấp, có sử dụng van trộn giữa nóng và lạnh một cách hợp lý. Tạo ra một dòng nước có nhiệt độ thích hợp. Bên cạnh đó, nó còn tạo ra sự thuận tiện cũng như an toàn cho người sử dụng.

Tác dụng của vòi sen tắm nóng lạnh

- Vòi sen nóng lạnh có thể điều chỉnh được nước nóng, nó có tác dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe. Giúp thư giãn đầu óc, kích thích các đạo huyệt, mang oxy vận chuyển khắp cơ thể.

- Khi tắm vòi nóng sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn trên da giúp tái tạo da một cách an toàn nhất. Còn vòi lạnh lại giúp se khít lỗ chân lông, lớp biểu bì săn chắc.

- Khi bạn gặp stress và các vấn đề căng thẳng về đầu óc thì tắm nóng lạnh là giải pháp hữu hiệu nhất, từ đó mang cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào và tích cực.

Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh bền, đẹp nhất hiện nay

Sen tắm thường hay còn được biết đến với tên gọi sen tắm cầm tay là loại sen tắm phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại sen tắm gắn tường đơn giản gồm bát sen và vòi nước.

Loại vòi sen này thường có giá thành khá rẻ và đa dạng mẫu mã nên được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Phù hợp với những nơi có nguồn nước yếu.

Các thương hiệu sản xuất mà ban có thể tham khảo thương hiệu Inax, thương hiệu Grohe...

Sen tắm cây là loại sen tắm được ưa chuộng trong những năm trở lại đây bởi sự tiện dụng của nó. Sen tắm cây sở hữu 2 bát sen để phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau

Thiết kế bát sen lớn tạo ra lượng nước lớn giúp người dùng trải nghiệm cảm giác tắm thoải mái, sạch sẽ và thư giãn hơn. Đồng thời, dòng sen tắm cây là khả năng điều chỉnh chiều cao cũng như hướng bát sen phù hợp với người dùng

Các thương hiệu sản xuất hiện nay thương hiệu Inax, thương hiệu Sealta...

Sen tắm cây nhiệt độ là dạng vòi tắm hoa sen cao cấp được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Sen tắm cây nhiệt độ được thiết kế với nhiều lõi sen khác nhau. Các lõi sen này hoạt động một cách độc lập. Đặc biệt, trong đó có 1 lõi sen được thiết kế riêng làm nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với người dùng.

Sen tắm nhiệt độ còn có cơ chế khoá an toàn giúp hạn chế tình trạng bị bỏng như ở các dòng sen tắm khác. Đặc biệt an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

Sen tắm cây cũng được thiết kế hiện đại, tinh tế mang lại sự hấp dẫn, sang trọng cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất loại sen tắm cây hiện nay thương hiệu Grohe, thương hiệu Toto...

Sen tắm âm tường là loại vòi sen được thiết kế dành cho những không gian hiện đại, sang chảnh, có kiểu dáng độc đáo, tiện nghi với đường ống nước được lắp đặt ẩn sâu trong tường. Bát sen lớn, bát sen nhỏ, van nước được lắp nổi trên bề mặt tường tạo nét sang trọng, đẳng cấp.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay thương hiệu Toto, thương hiệu Takumizima...

Sen tắm gắn bồn hay sen xả bồn là sự kết hợp giữa vòi xả và bộ vòi sen nóng lạnh. Nó được gắn tường như vòi sen thông thường nhưng có đầu xả vào bồn tắm.

Sen tắm gắn bồn giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng êm ái với bát sen massage cùng công nghệ trộn khí sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, thư giãn và xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Các thương hiệu sản xuất sen tắm gắn bồn hiện nay thương hiệu Inax, thương hiệu Grohe...

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.