Chuyến du lịch của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu được nghỉ ngơi tại những địa điểm độc đáo, lạ mắt và đầy ấn tượng.

Khách sạn Attrap’Reves

Nghỉ tại khách sạn Attrap’Reves, Pháp là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn ngủ dưới bầu trời ngàn sao. Du khách sẽ ngủ tại những căn phòng “trong suốt” hình quả bóng, cho phép họ thoải mái ngắm cảnh đẹp xung quanh dưới trời đêm. Tại đây có một nhà tắm massage lớn đặt ngoài trời và nhiều tiện nghi khác dành cho du khách.


Những quả bóng trong suốt này được làm từ những nguyên liệu tái chế, có đường kính khoảng 4m.

Khách sạn Zaan Inn, Hà Lan


Khách sạn gây ấn tượng với hơn 70 cửa sổ tại Hà Lan.

Khách sạn 4 sao Zaan Inn nổi bật với một mặt tiền bắt mắt. Xung quanh khách sạn có tới hơn 70 cửa sổ được sắp xếp ngẫu nhiên không theo trình tự nào cả. Phía ngoài khách sạn cũng được sơn những màu sắc vô cùng rực rỡ cùng kiến trúc pha chút cổ điển. Nằm trong thành phố Amsterdam, nơi đây được coi là địa điểm lý tưởng để tổ chức những cuộc họp, hội nghị hay đơn giản là nơi giúp bạn có những kỳ nghỉ thật phong cách.

Khách sạn Das Park, Linz, Áo

Khách sạn Das Park nằm ở thành phố Linz là ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư Andreas Strauss. Ông đã thiết kế những lõi bê tông khổng lồ dùng làm ống nước ngầm để tạo thành những phòng khách sạn. Mỗi phòng đều được trang bị những thứ cần thiết như đèn, giường đôi, túi ngủ và khóa điện để đảm bảo an toàn cho hành lý.

Khách sạn băng, Thụy Điển

Khách sạn băng (Ice Hotel) ở làng Jukkasjarvi, Thụy Điển, là khách sạn được dựng hoàn toàn bằng băng lớn nhất thế giới, cũng là khách sạn băng đầu tiên trên thế giới, mở cửa lần đầu vào năm 1990. Icehotel được xây dựng lại mỗi năm một lần và chỉ tồn tại trong 3-4 tháng mùa đông.

Hàng nghìn tấn băng tuyết được dùng để tạo ra những căn phòng, giường cột, đồ trang trí chạm trổ công phu. Ice Hotel có đủ phòng ngủ, quán bar, hội trường, phòng xông hơi phục vụ khách.

Khách sạn urj Al Arab, Dubai

Burj Al Arab là một khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm của thành phố Dubai ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Nó được thiết kế mô phỏng ý tưởng từ hình cánh buồm và là khách sạn cao nhất thế giới.

Đứng trên hòn đảo nhân tạo Burj Al Arab được nối với đất liền bởi chiếc cầu uốn cong. Khách sạn có 28 tầng và 202 dãy phòng hai tầng sang trọng và độc đáo.

Khách sạn Núi thần tiên, khu bảo tồn thiên nhiên Huilo Huilo, Chile

Khách sạn được thiết kế theo hình một ngọn núi lửa và có thác nước đổ xuống từ trên đỉnh. Ở đây bạn có thể tắm bằng dòng nước nóng tự nhiên dẫn vào tận bồn, bồn tắm được đục rỗng từ những thân cây khổng lồ đặt giữa rừng. Những bàn ăn phục vụ các món truyền thống của Chile cũng được đặt trong rừng.

Kakslauttanen Arctic Resort

Phần Lan là quê hương của những làng tuyết độc đáo nhất hành tinh cũng như các nhà hàng tuyết lớn nhất thế giới. Kakslauttanen Arctic Resort ở làng Saariselkä là khách sạn hội tụ cả 2 nét độc đáo trên.

Đến đây bạn có rất nhiều lựa chọn như ở trong một phòng gỗ, lều thủy tinh, lều tuyết, phòng cưới, và nhiều nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thật độc đáo giống phần lớn du khách tới đây thì hãy xem xét việc nghỉ ngơi trong chiếc lều tuyết hoặc lều thủy tinh.

Khách sạn có tổng cộng 20 lều tuyết được làm từ thủy tinh, bởi vậy du khách có thể ngắm nhìn ánh sáng phương Bắc ngay khi nằm thư giãn trên giường ngủ. Trong mùa đông 2014-2015, nơi đây sẽ có thêm 4 lều nữa được xây dựng. Không gian trong mỗi lều đều rất ấm áp. Điểm đáng chú ý là bạn có thể tắm hơi ngay trong phòng của mình. Chí phí cho một đêm tại thiên đường tuyết này có thể lên tới 1.000 USD.

Khách sạn tàng hình, Thụy Điển

Căn nhà nghỉ Mirrorcube nằm ẩn mình giữa rừng cây rậm rạp, căn phòng đặc biệt này được ngụy trang bởi những bức tường gương phản chiếu lại môi trường xung quanh. Với kích thước 4x4x4 mét, ngôi nhà được treo trên cây và được cố đinh bằng những sợi cáp chắn chắn .

Ngôi nhà ngụy trang khéo léo giữa thiên nhiên.

Nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ bạch dương, sáu cửa sổ quanh phòng sẽ giúp bạn có mọt cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây được coi là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trong tuần trăng mật.

Hồng Nhung (Báo Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.