Những biệt thự bỏ hoang này trước đó đã được chủ nhân bỏ ra hàng triệu đô để mua lại.

1. Biệt thự bản sao Monticello, giá 6,5 triệu USD: Prestly Blake - ông chủ đồng sáng lập ra chuỗi cửa hàng Friendly’s Ice Cream đã bỏ ra 7,5 triệu USD để xây dựng căn biệt thự bản sao của dinh thự Monticello của cố Tổng thống thứ 3 của Mỹ, Thomas Jefferson ở Somers, bang Connecticut. Tuy nhiên, Blake chỉ ở đây có đúng một lần để tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 100 của mình. Căn biệt thự bỏ hoang này hiện có giá 6,5 triệu USD.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

2. Căn hộ Royal, giá 48,5 triệu USD: Tọa lạc ở khu Upper West Side siêu đắt đỏ ở Manhattan (Mỹ), căn hộ này rộng tới gần 1.000m2 với cách kết hợp 6 khu riêng biệt trên ba tầng. Royal gồm 4 phòng ngủ và 10 phòng tắm, hầu hết các phòng đều nhìn ra sông Hudson. Căn hộ sang trọng này còn có cả một hệ thống spa riêng, hai bể cá nước mặn khổng hồ, một quầy sushi bar, phòng bếp hạng sang và cả phòng hút xì gà. Nó được cho là đang thuộc sở hữu của một hoàng tử Saudi, nhưng chưa ai thấy đại gia này ở nhà bao giờ.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

3. Stone Mansion (Biệt thự Đá), giá 49 triệu USD: Nằm tại một trong những khu dành cho những người giàu nhất Mỹ ở Alpine, New Jersey, dinh thự này rộng tới 2.790m2, gồm 11 phòng ngủ, 19 phòng tắm, một rạp chiếu phim, một quầy bar nhìn ra sân bóng rổ và một phòng khiêu vũ cực lớn trang trí bằng vàng 18k.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

An ninh cho khu biệt thự này cũng thuộc hàng đầu, gồm những bức tường dày hơn 600cm và 29 camera có thể được theo dõi từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Để sở hữu biệt thự này bạn phải là người siêu giàu vì riêng tiền thuế cũng gần 300.000 USD/năm. Mặc dù căn biệt thự xa hoa và an ninh tốt là vậy nhưng đại gia sở hữu nó lại không thích ở đây.

4. Biệt thự Liongate, giá 65 triệu USD: Liongate ở Los Angeles (Mỹ) là một dinh thự không người ở với 11 phòng ngủ, 17 phòng tắm và một bể bơi siêu lớn. Điểm nhấn sang trọng của tòa nhà là các bồn tắm được mạ cứng bằng vàng 22k và một chiếc đèn chùm Baccarat ở lối vào. Chủ nhân của dinh thự này được cho là một triệu phú nước ngoài, đang rao bán nó thậm trong khi họ chưa dọn về ở bao giờ.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

5. Dinh thự bí ẩn ở Los Angeles, giá hơn 100 triệu USD: Nằm tại thành phố sòng bài Los Angeles nhưng dinh thự này cực kỳ bí ẩn bởi chủ nhân của nó không cho phép tiết lộ vị trí chính xác của tòa nhà. Dinh thự gồm 5 tòa nhà, 28 phòng ngủ, 36 phòng tắm và một vườn cây ăn quả. Riêng chi phí bảo trì ngôi nhà cũng ngốn tới 5 triệu USD/năm. Dù biệt thự đẹp như vậy nhưng chủ nhân của nó chỉ ở đây có một hoặc hai lần một năm. Dù vậy, chủ nhà còn khước từ lời đề nghị mua với giá 100 triệu USD.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

6. La Palais Royal, giá 139 triệu USD: Le Palais Royal là một trong những dinh thự đắt đỏ nhất ở bang Florida (Mỹ) nhưng chủ nhân của nó lại không hề có kế hoạch sống ở đây. Khu dinh thự được xây trong 9 năm nhưng đến năm dự định hoàn thành thì ông chủ căn nhà lại quyết định không ở đây và dự định rao bán với giá 139 triệu USD.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

Dự kiến khi hoàn thành vào mùa hè năm nay, dinh thự khổng lồ này rộng tới 5.600m2, gồm 11 phòng ngủ, 17 phòng tắm. Phòng bếp sẽ được làm bằng gỗ gụ dát vàng 22k.

7. Palazzo di Amore, giá 195 triệu USD: Dinh thự hoành tráng này có 12 phòng ngủ, 22 phòng tắm và một tổ hợp giải trí rộng gần 1.400m2 với một rạp chiếu phim 50 chỗ ngồi và khu tiệc tùng với sức chứa 1.000 khách bao gồm một sàn nhảy.

biệt thự, bỏ hoang, chủ nhân

Với những người sành rượu vang, khu nhà còn có một vườn nho rộng gần 49.000m2. Căn nhà có giá tận 195 triệu USD nhưng chủ nhân của nó thì đã không sống ở đây suốt 8 năm qua.

Chủ đề: Biệt thự đẹp,
Thảo Nguyên (Kiến Thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.