CafeLand – Cho dù để bơi hay giải trí thì khu vực bể bơi vẫn rất cần thiết kế cẩn thận. Hãy chắc chắn không gian ở đây có các chức năng tối ưu để đáp ứng được nhu cầu của bạn. Đồng thời, đảm bảo ngôi nhà có sự chuyển tiếp hài hòa, liền mạch từ nội thất đến ngoại thất. Sau đây là 8 mẫu bể bơi đầy phong cách để bạn có thể tìm cảm hứng.

Chuyển tiếp

Vật liệu đá tự nhiên và phong cách kiến ​​trúc pha trộn hiện đại với truyền thống là điều dễ nhận thấy trong hồ bơi ở sân sau rộng rãi này. Màu sắc của đá lót hai bên hồ bơi cũng như một số đồ nội thất như bàn ghế có cùng tông màu với màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Tạo ra một sự liền mạch và chuyển tiếp tự nhiên, hài hòa.

Giải trí

Ở đây, những tia nước bắn từ bên sân vào hồ bơi tạo cảnh quan đẹp mắt và tạo cảm hứng vui chơi cho cả trẻ em và người lớn. Ngoài ra, một bồn tắm nóng riêng biệt cung cấp một chỗ để ngâm mình thư giãn cũng được đặt gần đó để mọi người tận hưởng không khí trong lành, ngắm cảnh tại khu vực ngoài trời.

Hiện đại

Tuyến tính và không phô trương, thiết kế hiện đại này khiến cho hồ đẹp một cách tinh tế. Có lẽ điểm hấp dẫn nhất là cách thiết kế, sắp xếp hợp lý của hồ bơi hỗn hợp đẹp mắt này ăn ý với kiến trúc của ngôi nhà.

Hình dáng đẹp

Trên cơ sở thực tế khu đất và sự cân nhắc thẩm mỹ, hồ bơi này được thiết kế với hình dáng uyển chuyển gồm nhiều đường cong. Các cạnh được làm tròn của hồ bơi tạo nên sự thu hút hấp dẫn trực quan.

Tuy nhiên, tùy vào hình dạng ngôi nhà của mình để có sự lựa chọn phù hợp. Chẳng hạn ở đây, với kiến trúc ngôi nhà theo hình ống hẹp ngang, kéo dài thì một bể bơi hình chữ nhật sẽ phù hợp hơn là hình tròn hay bể có nhiều đường cong.

Sang trọng

Hồ bơi tràn, lối đai lắt đá cẩm thạch và có nhiều hố lửa, nến đặt xung quanh là những yếu tố tạo nên sự sang trọng cho hồ bơi này. Cảm giác như ở một nơi thư giãn, spa thật sự.

Cảnh quan

Bên cạnh đó, cảnh quan và môi trường xung quanh cũng nên chú ý để tạo vẻ đẹp cho hồ. ác cây cảnh đặt tại khu vực bể bơi này không chỉ giúp trong lành không khí mà có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.