Biệt thự đồ sộ bên bờ biển ở Palm Beach, Florida này thuộc một phần lâu đời trong danh mục tài sản của gia đình cựu Tổng thống Donald Trump. Nó đã xuất hiện trở lại trên thị trường với mức giá khổng lồ 59 triệu USD (khoảng 1.346 tỷ đồng), cao hơn 10 triệu USD so với giá niêm yết vào tháng 3 năm ngoái.

Biệt thự phong cách Bermuda này thuộc sở hữu của công ty trách nhiệm hữu hạn do Eric Trump quản lý. Đây là một trong những bất động sản bờ biển tốt nhất tại Palm Beach.

Nằm ngay cạnh khu nghỉ mát Mar-a-Lago, dinh thự 2 tầng này được xây dựng vào năm 1956, nổi bật với sàn lát đá cẩm thạch, cửa sổ kính trong suốt từ sàn đến trần, nhiều khu vực sinh hoạt tiện nghi, phòng ăn sang trọng, ban công nhìn ra biển lộng gió, hồ bơi.

Phòng khách sang trọng

Vào mùa Xuân năm ngoái, ngôi nhà rộng khoảng 800m2 này được rao bán với giá 49 triệu USD. Vào mùa Xuân năm nay, nó đã tăng lên 10 triệu USD, minh chứng cho việc thị trường xa xỉ tại khu vực đang chứng kiến mức gia tăng nhanh.

Một phòng khách khác với lá cờ Mỹ

Nhà bếp tiện nghi

Phòng ăn view biển

Ngôi nhà bao gồm 8 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Nó đã trải qua một quá trình cải tạo chắc chắn. Người mua bất động sản sẽ có quyền lợi hội viên đầy đủ tại câu lạc bộ chơi gôn, cũng như đặc quyền dành cho tất cả cư dân trên đường Woodbridge.

Phòng ngủ thoáng mát

Sân trong nhìn ra đại dương

Cảnh quan yên bình

Báo cáo tài sản Palm Beach tiết lộ rằng Donald Trump, 75 tuổi, có liên hệ mật thiết với công ty trách nhiệm hữu hạn đã đưa ngôi nhà ra thị trường. Và gia đình cựu tổng thống đang hy vọng sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc mua bán.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.