CafeLand – Căn hộ ở Budapest (Hungary) do Công ty Architres Studio thiết kế trở nên rộng rãi, mát mẻ hơn nhờ cách bố trí hài hòa giữa nội thất và màu sắc trong không gian nhỏ với trần cao tích hợp gác lửng.

Bên trái lối vào cửa trước của căn hộ là khu vực nhà bếp với màu tường trắng chủ đạo đi ngược với màu đen huyền bí của bàn ăn và đen bóng nhám của gạch ốp tường bếp. Thêm vào đó là một bức tranh nghệ thuật treo tường thu hút mọi sự chú ý cho căn bếp.

Đi dọc hành lang từ nhà bếp cho cái nhìn thoáng qua của mảng tường kết hợp giữa gạch cũ và chất liệu gỗ được sử dụng làm giá treo đồ cho gia đình và cái nhìn vào khu vực phòng khách và phòng ngủ.

Một cánh cửa ở hành lang phía bên trái mở ra phòng tắm. Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi với bồn rửa mặt tích hợp bàn trang điểm và tủ gỗ, gương treo tường và được làm nổi bật bởi màu xanh của giấy dán tường.

Phòng khách nằm ở cuối hành lang được trang bị tủ dùng để đặt ti vi và khung thép phía trên trưng bày đồ trang trí. Một cánh cửa dẫn ra ban công và cửa sổ lớn tạo ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Khung thép trắng tạo ra một tầng lửng với không gian phòng ngủ riêng tư phía trên phòng khách.

Gia chủ cũng tận dụng khung thép này đặt xen kẽ một vài chậu cây nhỏ để trang trí cho phòng khách đơn giản.

Bên hông của bộ bàn ghế sa lông là lối cầu thang dẫn lên gác lửng với tủ sách liền khối ở đầu cầu thang. Một chậu cây xanh lớn được dùng để lấp đầy khoảng trống phía dưới chân cầu thang.

Tầng lửng được trang bị giường ngủ với mảng tường liền khối được ốp gỗ làm đầu giường. Phía trên trần được lắp bóng đèn dài cho ra ánh sáng dịu nhẹ.

Lối vào bên hông cầu thang, phía sau bức tường phòng khách là phòng ngủ thứ hai. Phòng ngủ thứ hai được trang trí bằng cách lưu giữ nét cổ xưa từ kết cấu mảng tường gạch cũ kết hợp với sàn gỗ cho ra không gian vừa mộc mạc vừa hiện đại.

Giường cũng có thể được chuyển đi cho phép không gian chuyển thành văn phòng khi cần thiết.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.