Một thợ mộc người Mỹ đã tự tay chế tạo nên ngôi nhà tí hon làm từ phế liệu với giá thành chỉ 200 USD.

Một mẫu nhà tí hon làm từ phế liệu của thợ mộc người Mỹ Derek Diedricksen. Ảnh: O.C

Tờ Oddity Central đưa tin ngôi nhà lớn nhất mà Derek Diedricksen dựng nên có diện tích 2,2 m2 và cao gần 2 m, còn ngôi nhà bé nhất chỉ cao có 1,3 m. Dù bé nhỏ nhưng những ngôi nhà tự chế của Derek lại được trang trí rất bắt mắt, bất cứ ai khi nhìn thấy đều muốn có cơ hội được ngủ trong ngôi nhà này một đêm.


Những ngôi nhà tí hon của Derek được làm bằng vật liệu bỏ đi từ các công trình xây dựng. Anh sử dụng chiếc cửa kính trước của chiếc máy giặt để làm cửa sổ và một tấm kim loại để bật lên bật xuống. Một số sản phẩm nhà tí hon của Derek còn có thể mang theo bên mình, thường có diện tích từ 0,4 đến 2,2 m2.



Derek nằm đọc sách thư thái trong ngôi nhà của mình. Ảnh chụp từ video

Người thợ mộc tuổi 33 chia sẻ: "Ngôi nhà giống như là một chỗ ngủ an toàn, hay một nơi trú ẩn di động tí hon. Nó có thể được sử dụng như chiếc giường đơn trong các đợt picnic hoặc lễ hội. Giống như một chiếc lều, nhưng bạn sẽ khó mà làm nó rách được, hơn nữa bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn".


Derek cho biết anh có niềm đam mê với nghề thợ mộc từ khi chỉ còn là một đứa trẻ. Anh luôn bị cuốn hút bởi những kết cấu nhỏ nhắn. Năm 10 tuổi, anh được bố tặng cho một cuốn sách có tên "Những ngôi nhà nhỏ". Kể từ đó, anh bắt đầu mơ làm thợ mộc để có thể làm ra những công trình bé nhỏ bằng chính đôi tay mình.

Theo Ngôi Sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.