CafeLand - Nằm ở Aranya, Ấn Độ, khu căn hộ này mới được hoàn thành vào năm 2013 có diện tích 5.580 mét vuông. Được thiết kế với một cấu trúc đơn tầng, ngôi nhà nhìn đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp, ngôi nhà càng thêm nét quyến rũ.

Nơi đây được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Tuy không gian được thiết kế theo tính chất tuyến tính tạo sự riêng tư nhưng vẫn tạo được không khí gần gũi giữa các thành viên. Khu nhà về cơ bản được tổ chức thành ba khu vực.

Khu đầu tiên hướng tới đường phố, bao gồm phòng khách, phòng ngủ của người lớn và của trẻ con.

Có một khu trung tâm làm chuyển tiếp cho hai khu hai bên, đây là khu vực sinh hoạt chung cho gia đình.Khu thứ ba hướng về phía vườn với một phòng ngủ chính, nơi tiếp khách và không gian ăn uống.

Bên trong khu căn hộ rất sang trọng với phong cách trang trí đơn giản mà hiện đại cùng cách phối màu rất cân bằng. Ngoài ra, bên ngoài còn tuyệt vời hơn với khu vườn, hồ bơi và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tất cả mang đến cho khu nhà một vẻ đẹp tuyệt vời.

Thủy Tiên (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.