CafeLand - Đội kiến trúc sư Fougeron đã hoàn thành một ngôi nhà cao tầng độc lạ ở San Francisco với cấu trúc của một lăng kính khổng lồ, lạ mắt.

Cụ thể, điểm gây ấn tượng nhất của tòa nhà này là phần mặt tiền mang lối kiến trúc lăng kính khổng lồ, bao gồm nhiều khối kính đa giác đính liền nhau.

Các mặt khối lăng kính có dạng lồi, bao gồm các khung thép chuyên dụng bền vững với thời tiết nâng đỡ các khối kính cường lực.

Ngoài tạo nét về mặt thẩm mỹ, mặt tiền lăng kính này còn giúp mang ánh sáng tự nhiên vào không gian các tầng bên trong một cách dễ dàng, triệt để hơn.

Không gian các tầng bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, cầu kỳ không kém gì mặt tiền. Phần phòng khách có ghế sofa trắng sữa, bàn gỗ kim loại, thảm nông màu nâu đậm, gối màu cầu vồng, tất cả tạo nên một không gian thẩm mỹ đối lập cũng như đa dạng về màu sắc, tiện nghi.

Khu vực ăn uống, nhà bếp chả khắc gì một thiên đường màu sắc sinh động, cầu kỳ, không kém gì không gian phòng khách cũng như mặt tiền lăng kính bên ngoài.

Phần cầu thang thì ngược lại mang thiết kế đơn giản, làm từ khung thép, bậc thang làm bằng đế thép lổ với tông màu đen sì ngộ nghĩnh.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.