Jennifer Lopez - Nàng Diva bốc lửa của dòng nhạc Latin đã sắm một căn nhà mới tại California và trang trí lại chúng đẹp lung linh theo ý thích của cô.

Jennifer đã mời Michelle Workman - nhà thiết kế nổi tiếng để sửa sang, trang trí lại căn nhà của mình hoàn hảo nhất có thể. Và không phụ sự kỳ vọng của cô, căn nhà đã tuyệt vời như mong đợi.

Nắm bắt được sở thích của Jennifer, nhà thiết kế đã pha trộn màu xám (màu cô yêu thích) với các màu sắc khác một cách tinh tế để đem lại một căn nhà xứng đáng với đẳng cấp của một Diva.

" Với một người hiểu biết như Jenifer thì công việc của nhà thiết kế thật là đơn giản, cô ấy có thể hiểu ý của bạn ngay từ lần trình bày đầu tiên và thậm chí còn đưa ra những ý tưởng thông minh nữa." - Michelle Workman nói.


Chiếc ghế Sofa có hình dáng cong hòa hợp đáng ngạc nhiên với chiếc cầu thang duyên d áng uốn lượn. áng uốn lượn.


Đẳng cấp phòng khách của một nàng Diva.. .


...giản đơn mà đẹp lạ lùng.


Căn bếp kết hợp tông màu xanh - xám và trắng đem lại vẻ sang trọng đến... khó nấu ăn. Với một số bà nội trợ, bếp quá đẹp có thể khiến họ mang tâm lý... không nỡ nấu nướng gì.


Chiếc đèn trùm lạ mắt trong một không gian thanh lịch


Quầy bar trong nhà là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách cổ điển và hiện đại


Phòng ăn có gam màu hồng phấn quyến rũ khiến thực khách cảm thấy ăn ngon miệng hơn.


Một góc trang trí đặc sắc trong căn nhà


Jenifer có gu thẩm mỹ rất tuyệt , cô thích những bộ phim của những năm 40 thế kỷ trước và cô yêu những đồ nội thất trong những bộ phim ra đời trong khỏang thời gian này.


Phòng ngủ - chốn say đắm, thăng hoa của mọi cặp vợ chồng được trang trí rất lãng mạn, nhẹ nhàng.


Chiếc váy tuyệt đẹp với tông màu ton - sur - ton này đã được nàng Diva bốc lửa chọn làm điểm nhấn trong căn phòng ngủ tuyệt vời của mình.

Cafeland.vn - Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.