Để được sống gần với thần tượng thời niên thiếu Madonna, Lady Gaga sẵn sàng bỏ ra 26 triệu để tậu ngôi nhà theo phong cách lâu đài nông thôn ở Hamptons, New York.
Đây là một ngôi nhà được xây từ thế kỷ 18 có diện tích gần 1000 mét vuông trên khu đất rộng 4 héc ta nằm ở ngoại ô New York. Được xây theo kiểu lâu đài vuông vức với mái tum ở giữa, khu nhà còn có thêm một khu chuồng ngựa và khu vui chơi giải trí riêng biệt.


Dáng vẻ hiện đại bên ngoài của biệt thự

Theo tờ New York Time thì khu nhà mới được sửa lại gần đây và vì vậy hiện nay nó mang một dáng vẻ rất hiện đại bên ngoài. Còn khu thư giãn rộng lớn bên trong bao gồm bồn sauna, bể bơi, sân tennis, một phòng nghe nhạc hoành tráng và còn có cả một hầm rượu nữa.


Bể sục sauna và bể bơi lớn phía sau nhà

Phát ngôn viên của ca sĩ này chưa có ý kiến gì, còn những nhà môi giới bất động sản thì từ chối bình luận về vấn đề này. Vào tháng hai, Madonna đã chính thức sở hữu một điền trang gần 10 héc ta ở khu lân cận, và đây là nguyên nhân khiến cho Lady Gaga bỏ công để tìm hiểu về bất động sản ở khu vực này, vì nữ ca sĩ là fan cuồng nhiệt của nữ hoàng nhạc Pop một thời này.


Từ ngôi nhà có những góc nhìn tuyệt đẹp

Hiện theo những nguồn tin thì Lady Gaga đang bỏ ra 25.000 USD mỗi tháng để thuê một biệt thự có giá trị khoảng 16,5 triệu USD ở khu phố giàu có Bel Air của Los Angeles.


Nội thất mang đúng phong cách Gaga

Khu biệt thự nhiều phòng với một chiếc hồ bơi lớn này có view rất đẹp nhìn về Hollywood và Thái Bình Dương. Nhưng Gaga hiện đã có kế hoạch cho các tour diễn đến tận tháng 4 năm 2011, và ngôi nhà này nếu được cô mua về sẽ phải để không trong một thời gian dài.


Ngôi biệt thự 16,5 triệu đô ở Bel Air mà Gaga đang thuê với giá 25 000 USD/ tháng


Lady Gaga luôn nổi với phong cách riêng của mình
Cafeland.vn - Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.