Được đặt trước biển ở Abersoch, North Wales, ngôi nhà sang trọng 3 buồng ngủ này đã trở thành ngôi nhà di động đắt giá nhất tại nước Anh.
Một cặp triệu phú giấu tên, được cho là ở Warrington, Cheshire, đã mua căn nhà lưu động đang cho thuê với giá 550.000 bảng Anh (tương đương với 17,6 tỷ đồng), gấp 3 lần giá trị trung bình ở Anh. Sau 20 năm cho thuê, họ có thể thương lượng là ở hay chuyển ngôi nhà này đi nơi khác.

Ngôi nhà di động này có 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp trị giá 15.000 bảng Anh (tương đương với 480 triệu đồng) và toàn bộ nội thất của Italy. Ngôi nhà hiện đang ở The Warren của khu nghỉ Llyn Pennisula với cầu thang riêng dẫn xuống bờ biển.
Nhà lưu động đắt nhất nước Anh
Quang cảnh bên ngoài tuyệt đẹp
Nhà lưu động đắt nhất nước Anh
Phòng tắm tiện nghi

Còn được gọi với cái tên Anniversary Lodge, ngôi nhà được xây để chào mừng sinh nhật lần 75 của chủ khu công viên nghỉ mát, Haulfry Holiday Homes. Ngôi nhà sang trọng này được trang bị hệ thống âm thanh, truyền hình và lò sưởi ở tầng dưới và chủ nhân có thể điều khiển thông qua iPhone. Trong khi phòng ngủ chính của ngôi nhà được trang bị tủ quần áo, ga trải giường bằng lụa và phòng tắm bằng đá cẩm thạch có chức năng spa cùng với bể Jacuzzi. Các tấm kính kép giúp ngôi nhà giữ nhiệt vào mùa đông và tản nhiệt vào mùa hè.

Nhà lưu động đắt nhất nước Anh
Nội thất ấm cúng

Nhà lưu động đắt nhất nước Anh
Bên cạnh những tính năng xa hoa, ngôi nhà được đặt trên một khung gầm và có bánh xe.

Hiện tại The Warren có khoảng 700 căn nhà nghỉ mát và dường như chúng trở nên nổi tiếng hơn sau khi triệu phú vùng Cheshire sở hữu riêng rất nhiều căn hộ lưu động ở vùng này.
Theo Kiến Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.