CafeLand - Nhà hát Dai Show Bespoke do Đội Kiến trúc sư Stufish trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Vân Nam, Trung Quốc trong lớp áo kiến trúc độc đáo, mới lạ.

Theo đó, Nhà hát Nhà hát Dai Show Bespoke có 1.183 chỗ ngồi, quy mô diện tích 19.500m2, vận hành bởi các nhà sản xuất chương trình Dragone.

Nhìn một cách hình dung hóa, nhà hát bao gồm các mái vòm hình nấm khổng lồ xếp chồng lên nhau làm từ chất liệu nhôm, sơn vàng, nâng đỡ bởi hệ thống sườn thép chuyên dụng cố định trên các nền vững chắc.

Ngoài nhà hát, công trình còn có trung tâm mua sắm, quán bar và nhà hàng, sân golf và một công viên giải trí. Nó được thiết kế để trở thành một điểm đến du lịch lớn cho cả du khách Trung Quốc và quốc tế.

Mái vòm hình nấm trên cùng màu vàng có đường kính 110m, có các nếp gấp tựa như hình dạng đặc thù của lá cọ. Khi hai tầng mái nối với nhau, các khe hở giữa các điểm cấu trúc cho phép thông gió tự nhiên. Các lỗ mở cũng cho phép du khách nhìn ra khung cảnh xung quanh.

Trong khán phòng, khán giả được ngồi theo dạng vòng, bao quanh một sân khấu 1.400m2 được chia thành ba phần.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.