Để phù hợp chiều cao của chủ nhân là 2.05 mét, ngôi nhà của nhà văn nổi tiếng cũng được sửa sang lại với những chiếc cửa "khủng long"
Nhà của tác giả
Kiến trúc sư Judith Kanner gọi công việc cải tạo và trang trí lại căn nhà cho nhà văn nổi tiếng Michael Crichton, tác giả cuốn tiểu thuyết " Công viên kỷ Jura" nổi tiếng được chuyển thể thành phim, là một cuộc đại phẫu thuật, và chính vì vậy, cô đã hết sức mình để làm biến đổi hầu như toàn bô ngôi nhà, tất nhiên là về phía tích cực.
Nhà của tác giả
Chiếc cầu thang dẫn lên tầng hai này cũng được làm mới với một phong cách trẻ trung hơn. Những bức tường hành lang được sơn bằng một màu trắng tinh khiết, khiến cảm giác như không gian của ngôi nhà được nới thêm ra
Nhà của tác giả
Những chiếc cửa ra vào trong nhà đều được làm rất cao, điều này được nhà thiết kế lí giải là để tương xứng với chiều cao của chủ nhà. Cũng về chuyện này, cô còn nói đùa là trong phòng thư viện không cần đặt bất kỳ chiếc thang nào, dù những giá sách được làm sát trần. Căn phòng giải trí này được trang trí bằng một bức tranh của Picasso, bức Femme Robe à la Rose, được ông vẽ vào năm 1925.
Nhà của tác giả

Tác giả của công trình trong khu hàng hiên. Như một số nghệ sỹ khác ở Mỹ, Michael Crichton cũng tôn thờ Mao Trạch Đông và cho treo ảnh của nhà chính trị đại tài này trong phong mình.
Nhà của tác giả
Thấp thoáng trong gương lại là một tác phẩm khác của Picasso, một trong số các danh họa được Crichton yêu thích. Còn trong góc phòng ăn là một tác phẩm điêu khắc khá ấn tượng của Roy Lichtenstein với tên gọi Day and Night.

Nhà của tác giả

Không gian rộng lớn này được Michael gọi âu yếm là khu vườn mùa đông, nơi ông có thể ngồi sưởi nắng vào những ngày đầu đông ấm áp. Hai căn phòng được ngăn cách với nhau một cách ước lệ bằng một vách kính. Các bức tường quay ra ngoài của không gian cũng được thay bằng vách kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên.
Nhà của tác giả
Phòng ngủ chính được Judith trang trí như một phòng triển lãm: tường sơn màu vàng nhạt, không giấy dán tường vì cô sợ chúng sẽ làm hỏng bố cục của những bức tranh độc đáo trên tường. Hai bức tranh, bức trên đầu giường có tên là Two Apples, được Roy Lichtenstein vẽ vào năm 1972, còn bức Flags của Jasper Johns được vẽ một năm sau đó.
Nhà của tác giả

Nhà của tác giả

Chiếc ao thả hoa súng này là một sáng kiến của những nhà thiết kế, nó khiến cho ngôi biệt thự phong cách Tudor này thêm lãng mạn hơn.
Theo AFamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.