Một số căn nhà đẹp của họ trên tạp chí AD của Mỹ
Nhà của kiến trúc sư

Căn nhà này được xây dựng lần đầu từ năm 1932 ở Silver Lake Reservoir của kiến trúc sư người Áo, Richard Neutra. Năm 1963 căn nhà bị cháy nhưng cùng năm đã được sửa sang lại trên nền cũ, vừa là nơi ở, vừa làm văn phòng.

Nhà của kiến trúc sư

Căn nhà mang phong cách thô mộc của kiến trúc sư người Mỹ gốc Áo Rudolph Schindler. Phong cách đặc biệt nhất của kiến trúc sư này là đã sử dụng những vật liệu rất gần gũi với thiên nhiên trong căn nhà dành cho đại gia đình được xây dựng từ năm 1922 nằm ở phía tây Hollywood. Trong ảnh là khu sinh hoạt chung và bàn ăn.

Nhà của kiến trúc sư

Kiến trúc sư người Mỹ, Pierre Koenig, vốn nổi tiếng sử dụng các vật liệu kính và thép trong các công trình của mình, đã thực hiện căn nhà của gia đình năm 1985 tại vùng Brentwood. Căn nhà được thông gió và chiếu sáng tự nhiên.
Nhà của kiến trúc sư

Căn nhà được xây dựng những năm 70 của thế kỷ trước và đại tu sau đó khoảng 20 năm của kiến trúc sư Frank Gehry tại Santa Monica. Đây cũng chính là một sự thử nghiệm cho việc sử dụng vật liệu, đặc biệt đối với hàng rào và lớp bao bọc bên ngoài căn nhà. Kiến trúc sư Frank Gehry cũng là tác giả của "Căn nhà nhảy múa ở CH Zech"

Theo Ken (HomeArt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.