CafeLand – Nhà cấp 4 có gác lửng từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, đặc biệt là có chi phí đầu tư không quá lớn, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Gác lửng, tầng lửng hay gác xép là là tầng trung gian giữa các tầng trong một ngôi nhà hoặc tòa nhà. Đây cũng một phần trong kiến trúc của ngôi nhà. Thiết kế nhà có gác lửng đẹp vừa giúp tiết kiệm diện tích sinh hoạt vừa tạo nên nét đẹp độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà.

Căn nhà này có diện tích khá rộng, thoáng, mặt tiền kéo dài 6m và tiếp giáp với mặt đường lớn. Một gara được thiết kế, cùng với ban công nhỏ trên mặt bằng mái giúp phân bổ ánh sáng cho toàn bộ không gian sống. Căn nhà nổi bật với những khối phẳng, đơn giản và thiết kế tường cao thoáng, tạo điều kiện thuận tiện cho mái có hiệu ứng cũng như tính thẩm mỹ đồng bộ hài hòa hơn.

Mẫu nhà này có diện tích 5x15m được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Thiết kế tổng quan nhà cấp 4 với tường cao cửa kín, thiết kế tường rào sắt hộp để không gian mặt tiền thêm thông thoáng hơn. Hình khối nhà cấp 4 theo hình khối chữ nhật, thiết kế mái giật cấp, mái thái cùng với phần hồi được trang trí những chi tiết đường gờ đẹp mắt, tạo nên một không gian tươi mới, và sang trọng cho toàn bộ công trình.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ khá phổ biến, với kiến trúc mái thái độc đáo, tạo nên cho căn nhà diện mạo nổi bật nhưng vẫn thanh thoát. Các không gian bên trong được bố trí hợp lý, sử dụng thuận tiện và không gian diện tích đều được sử dụng tối đa tránh lãng phí đất cũng như chi phí xây dựng.

Với nhà mái bằng tuy không có giá trị thẩm mỹ cao như mái thái nhưng cũng khá phổ biến. Kiểu thiết kế 3 phòng ngủ này, dễ dàng thiết kế thêm phòng khách, khu sinh hoạt chung, nhà vệ sinh chung, phòng thờ và có thể thêm phòng làm việc.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ này với chi phí 600 triệu được thiết kế cảnh quan sân vườn, cây xanh, tạo nên một không gian sống hài hoà và kết nối con người với thiên nhiên.

Khoảng sân trước thiết kế khá rộng và thoáng, thiết kế lát gạch màu xám, cùng với hệ thống bồn hoa tiểu cảnh hai bên, đem đến không gian xanh khá cuốn hút cho công trình thiết kế. Phần sảnh chính thiết kế thoáng, với bậc tam cấp cao, được ốp đá tự nhiên màu nâu và màu vàng sáng, cùng với trụ cột vuông chống chịu lực cho kết cấu mái giật cấp phía trên.

Khối mái thái được đổ bê tông sau đó mới dán ngói, kiến trúc nhà hình chữ l ở phía trước chạy dọc theo mặt tiền công trình giúp mẫu nhà bề thế và kiến cố như mẫu nhà 2 tầng.

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
  • Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại cho vợ chồng trẻ

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại cho vợ chồng trẻ

    CafeLand - Với chi phí xây dựng không quá cao và có nhiều mẫu thu hút, hiện đại, nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các bộ phận trong thiết kế từ phần mái ngói được xếp chồng lên nhau được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.