CafeLand - Nhìn bên ngoài ngôi nhà có lẽ ít người nhận ra nơi đây gồm ba thế hệ, một không gian linh hoạt, độc đáo và tràn đầy ánh sáng đã được kiến trúc sư thể hiện qua phương án thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi trong các quan hệ.
Vì diện tích rộng nên toàn bộ không gian sinh hoạt được tập trung tại tầng trệt và không gian nghỉ ngơi sẽ dành cho tầng áp mái của ngôi nhà.
Ngôi nhà được chào đón với các chậu cây được đặt tại từng bậc cầu thang nhỏ trước cửa ra vào sơn màu cam cùng tông với bộ ghế gỗ được lấy cảm hứng từ nhãn của một chai rượu vang của Benjamin Moore.
Bên trong, phòng khách sử dụng những tông màu trung lập được kết hợp trang nhã với đồ nội thất nghệ thuật như sofa, ghế bành và sàn bằng chất liệu gỗ sồi.
Điểm đặc biệt của phòng khách chính là chiếc ghế bành gỗ Tek (gỗ Giá Tỵ) cổ điển được kết hợp ăn ý với chiếc thảm họa tiết sặc sỡ sắc màu, cả hai tương phản với hệ tủ bếp, đảo bếp gỗ sơn màu trắng.
Trong khi đó, bếp được liên thông với chiếc bàn ăn cùng chất liệu gỗ Tek hình ovan.
Hệ thống đèn chiếu sáng cũng khá lạ mắt với kiểu dáng khác nhau tại từng khu vực chức năng.
Phòng ngủ và phòng vệ sinh bố trí tại tầng áp mái thiết kế đơn giản theo bố cục dọc nhưng rất cân đối vì có sự tương phản của màu trắng và màu kệ tủ bồn rửa tay.
Vì chủ nhà có sở thích xem gofl qua trên ti vi nên ban công cạnh phòng khách là khung cửa kính lớn được bố trí một bộ sofa nhỏ kèm chiếc ghế bành có tông màu gần gũi với thiên nhiên.
Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.