Ấm áp, sang trọng và mang đầy hơi thở của thiên nhiên là điều mà bạn có thể tìm thấy được ở ngôi nhà của vợ chồng Hác Lôi - nữ diễn viên xinh đẹp của điện ảnh Trung Hoa.
Từ năm 1997, nữ diễn viên xinh đẹp Hác Lôi đã nổi tiếng Trung Quốc với vai cô nữ sinh đáng yêu Dương Vũ Lăng trong phim Mười bảy tuổi không khóc . Sau đó cô dần trở thành gương mặt được nhiều khán giả trong và ngoài nước hâm mộ.
Những bộ phim với sự tham gia của Hác Lôi đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả Việt Nam như: Xe điện ngầm, Hoắc Kiến Hoa, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Yên hoa tam nguyệt… và gần đây nhất là bộ phim Bạch Ngân đế quốc (2009) với bạn diễn Quách Phú Thành đã được mời tham gia LHP Quốc tế Berlin.

Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi

Hác Lôi với nụ cười duyên dáng và vẻ đẹp đằm thắm


Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng sự xuất hiện của Hác Lôi lúc nào cũng tươi trẻ và rạng ngời khiến những ống kính phòng viên không thể không hướng về phía cô. Hiện nay, Hác Lôi đang sống hạnh phúc cùng chồng trong căn hộ cực kỳ lãng mạn.


Mời bạn cùng Chuyên mục Nhà đẹp đến thăm tổ ấm của đôi uyên ương này nhé!


Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi

Hác Lôi luôn tươi tắn và hạnh phúc bên cạnh người chồng điển trai


Đầu tiên, chúng ta cùng tham quan phòng khách của vợ chồng Hác Lôi.

Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi

Ấn tượng đầu tiên bạn có thể nhìn thấy là sự rộng rãi và sang trọng bởi gam màu trầm ấm. Từ rèm cửa, sàn nhà đến bộ bàn ghế gỗ với những chiếc gối tựa họa tiết da báo đều rất hài hòa.


Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi


Căn phòng được bài trí giản dị, điểm xuyết bởi một chậu hoa đầy sắc màu ở góc trái. Chiếc tủ màu trắng trang nhã được “tô điểm” gọn gàng bởi các vật trang trí đẹp mắt. Một không gian ngăn nắp mà bất cứ ai khi đến thăm vợ chồng Hác Lôi cũng đều cảm thấy rất gần gũi và thân thiệt như chính chủ chủ nhân xinh đẹp của nó.


Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi


Phòng trang điểm cá nhân của nữ diễn viên trông rất đậm chất “tiểu thư khuê các”, giống như những bộ phim cổ trang Trung Quốc mà bạn vẫn thường thấy. Từ chiếc bàn trang điểm thấp với màu gỗ đẹp, chiếc tủ kê gần đó và chiếc đèn trang trí cũng đậm nét cổ xưa.


Bức tường được trang trí bới hoa văn trang nhã và rất điệu đà. Thiết kế này cực kỳ phù hợp với nơi dành riêng cho phái nữ làm đẹp đúng không?


Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi


Bước vào phòng đọc sách của cặp uyên ương này, hẳn bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng bởi phong cách rất “lạ”. Nó là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên sự phá cách rất độc đáo.


Hác Lôi chia sẻ, cô và chồng đã bỏ ra hơn 6 tháng để suy nghĩ và thiết kế cho căn phòng của mình. Họ muốn tạo nên một điều gì đó thật đặc biệt để có thể “dung hòa” cả hai tính cách của vợ chồng.

Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi


Có vẻ như “cô đào” trong Yên hoa tam nguyệt rất yêu thích chim chóc và thiên nhiên. Hành lang và hoa văn trên tường dẫn ra vườn nhà đều được tô vẽ rất công phu.


Những hình ảnh thiên nhiên với gam màu xanh chủ đạo khiến người ta cảm thấy rất dễ chịu. Những loại cây cảnh cũng được vợ chồng Hác Lôi chăm chút tỉ mỉ.


Ngôi nhà như tranh vẽ của nữ diễn viên Hác Lôi

Thật là tuyệt nếu sau một ngày làm việc với bao áp lực và mệt mỏi, chúng ta lại được nghỉ ngơi thư giãn ở một khoảng không gian yên tĩnh và thoáng đãng như thế này. Hác Lôi cho biết, dù bận rộn với công việc tại phim trường và luôn tất bật với những dự án kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, hai vợ chồng đều ngồi lại sắp xếp căn hộ xinh xắn và đề xuất những ý tưởng mới cho không gian.


Sự kết hợp giữa sang trọng và đưa hơi thở của thiên nhiên và trong căn hộ là điều mà đôi uyên ương này hướng đến. Mỗi góc của căn nhà được thiết kế theo phong cách riêng tạo nên sự đa dạng, quyến rũ ở các góc nhìn.


Chỉ ngắm nhìn qua một lượt thôi cũng đủ để chúng ta thấy tâm huyết mà vợ chồng nữ diễn viên xinh đẹp này chăm chút cho tổ ấm của họ rồi đúng không?

Theo PL&XH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.