CafeLand - Ngôi nhà thạch cao màu trắng hiện đại này được xây dựng ngay tại chân đồi ở Cordoba, Tây Ban Nha, áp trong một hang động đá kỳ thú.

Có tên chính thức Cave House ở Cordoba, Tây Ban Nha, công trình được thiết kế bởi UMMO Estudio, nó là một ngôi nhà hiện đại nhưng với bố cục một phần áp vào trong hang động theo lối tận dụng triệt để.

Được xây dựng khéo léo ở chân đồi Sierra Morena, ngôi nhà thạch cao màu trắng có rất nhiều thứ để thể hiện và đáng tự hào.

Với nhiều lối vào trong nhà, ngôi nhà kết hợp tất cả các khu vực thành một bố cục thoáng mát, tự do và không có vẻ gì là một nhà hang động tối, nó tràn đầy ánh sáng trông tuyệt đẹp và độc đáo.

Không gian bên trong hang động kết hợp tuyệt vời giữa phong cách thiết kế và đồ nội thất hiện đại, với chất liệu gỗ sáng màu, hàng dệt may có hình thái, màu sắc da dạng khác nhau.

Phần nhà bếp tận dụng kiến trúc nội thất và đồ đạc đặc thù, tách biệt với phần còn lại của ngôi nhà. Phòng tắm thiết kế kín đáo giữa đá và thạch cao.

Màu sắc nguyên bản của hang động nổi bật đối lập với tông màu trắng tạo ra một sự tương phản táo bạo.

Khu vực sinh hoạt mở được bao quanh bởi các khối đá tự nhiên, với nhiều hàng dệt nội thất khác nhau để tăng thêm cảm giác ấm cúng.

Đây là một khu vực ăn uống đầy màu sắc với những chiếc ghế thấp cùng một loại gỗ.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.