CafeLand - Ngôi nhà được xây dựng cho một cặp vợ chồng trẻ cùng 4 người con tại khu dân cư Setagaya, Tokyo. Do địa hình đồi núi nên các căn nhà đa số ở đây được hình thành từ các bức tường lớn bao quanh, và căn nhà dưới đây cũng không phải là ngoại lệ nhưng nó khá đặc biệt và ấn tượng hơn.

Ngôi nhà trông khá ấn tượng với các bức tường bao quanh.

Tuy nhiên hình dạng mỗi bức tường chắn khác nhau, tất cả đều được gia cố bởi các sườn hình chữ L hoặc chữ T, bức tường là độ phản ánh của nguyên vật liệu, càng mỏng chứng tỏ vật liệu càng tốt.

Cấu trúc nhà được xếp chồng lên nhau, bao gồm 2 lớp là nền móng và tường chắn đồng thời cũng được làm từ 2 loại vật liệu là RC và gỗ.

Các bức tường chắn luôn mang lại nhiệt độ ổn định trong nhà cùng cấu trúc gỗ tạo ra không gian mở khiến căn nhà luôn cảm giác thoáng rộng. Sự đa dạng của cấp độ sàn giúp cảm nhận sự khác biệt trong từng không gian. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo trang trí phù hợp với cuộc sống của chính mình.

Giúp cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên bằng việc trông khá nhiều cây xanh.

Khung cảnh khá tuyệt khi ngắm về đêm.

Khu bếp cũng khá đặc biệt với các khối hình học đa dạng.

Sơ đồ mặt bằng căn nhà ở Setagaya, Tokyo

Ngôi nhà trở nên đăc biệt không chỉ kết cấu, nguyên vật liệu mà bắt đầu từ cái nền móng của nó.

  • Không gian nhà nhỏ với điểm nhấn màu sáng tạo

    Không gian nhà nhỏ với điểm nhấn màu sáng tạo

    CafeLand - Dù diện tích không gian chưa đến 50m2, song được thiết kế với phong cách công nghiệp cùng điểm nhấn tông màu sáng tạo giúp căn hộ tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại.

Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.