CafeLand - Vấn đề về chỗ ở giữa thành phố của các nước đắt đỏ luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đau dầu, trong đó có sinh viên. Kiến trúc sư Tengbom đã sáng tạo ra một ngôi nhà dành cho sinh viên chỉ với diện tích 10m2. Bạn có thể tìm thấy ngôi nhà này tại Bảo tàng Nghệ thuật Virserum ở Thụy Điển.

Vì được thiết kế dành riêng cho sinh viên nên ngôi nhà này có giá cả phải chăng, thiết kế thông minh và các vật liệu làm ra nó đều là vật liệu thân thiện với môi trường (chất liệu chủ yếu là gỗ).

10m2 là không gian đủ để cho 1 người sinh sống, học tập và thư giãn. tuy nhiên, nó không được dùng để tiếp khách vì không gian có hạn.

Mặc dù không gian rất nhỏ nhưng nhìn ngôi nhà này không hề chật chội hay lộn xộn vì nó được thiết kế rất thông minh và tiện lợi cũng như tận dụng tối đa diện tích. Căn hộ này bao gồm một nhà bếp, một phòng tắm, một phòng ngủ là chiếc giường treo ở giữa.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.