CafeLand - Đội kiến trúc sư Studio Projektil Architekti đã hoàn thành một công trình kiến trúc thư viện độc đáo, nằm tại Hradec Králové, Cộng hòa Séc.

Theo đó, thư viện nghiên cứu tại Hradec Králové là kết quả của một dự án thiết kế kiến trúc mở đã diễn ra rất lâu từ năm 2002, nhưng mãi tới 6 năm sau đó công trình mới được hiện thực hoá.

Công trình nằm trên một bờ sông ở thị trấn Hradec Králové ở phía đông Bohemian.

Tòa nhà năm tầng đại diện cho một công trình bê tông với hình ảnh mặt tiền bê tông nguyên khối hình chữ X.

Điểm kỳ thú là khắp mặt tiền bê tông đều nổi bật với diện mạo lỗ tràn ngập kỳ thú.

Tòa nhà tạo ra một không gian đô thị công cộng mở, phù hợp với ý tưởng của các kiến trúc sư (Projektil) về sự cởi mở- thoáng đãng của các tòa nhà công cộng.

Từ lối đi, người ta có thể vào thư viện, quán cà phê (ở phía nam) và phòng triển lãm (phía bắc, bên bờ sông), Hội trường thư viện Entry nằm ở trung tâm của tòa nhà hình chữ X. Có cầu thang mở và thang máy được chiếu sáng bằng đèn tròn led toát lên nét sang trọng, hiện đại cho thư viện.

Không gian công cộng nằm ở hai cánh phía đông và chiếm ba tầng. Có giá sách, phòng đọc cá nhân và quầy dịch vụ. Trong các cánh khác có văn phòng lưu trữ và trên tầng thứ năm có một hội trường.

Bên trong, có hai bức tranh treo tường lớn và hệ thống thông tin điều hướng mới được trưng bày rõ ràng, khoa học.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.