Khách sạn thuộc sở hữu của các ‘sao’ cũng xa hoa xứng tầm đẳng cấp của họ.
1. Cromlix, Scotland
Đầu năm vừa qua, tay vợt kỳ cựu Andy Murray đã sắm riêng cho mình khách sạn Cromlix, gần Dunblane, Scotland. Khách sạn đang trong quá trình tu sửa và dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách trong năm 2014. Jamie, anh trai của Andy đã tổ chức đám cưới của mình tại khách sạn này vào năm 2010.
2. The Clarence, Dublin, Scotland
Thuộc sở hữu của Bono, thủ lĩnh ban nhạc lừng danh U2, khách sạn 4 sao đơn giản nhưng thanh lịch này luôn là điểm dừng chân yêu thích của du khách có hầu bao “xông xênh”.
3. Mission Ranch, California
Khách sạn được tái thiết trên khu nhà cổ từ những năm 1800 này thuộc quyền sở hữu của diễn viên gạo cội Clint Eastwood. Khách sạn có tầm nhìn đẹp ra bãi cỏ xanh mướt và biển sâu thăm thẳm, với 31 phòng sang trọng.
4. The Greenwich, New York
Khách sạn hoành tráng ngay giữa trung tâm thủ đô New York này sở hữu đầy đủ tiện nghi đẳng cấp: nhà hàng, spa, bể bơi, phòng tập. The Greenwich là tài sản của Robert de Niro, diễn viên kỳ cựu của Hollywood.
5. Blancaneaux Lodge, San Ignacio, Belize
Khu resort tuyệt đẹp giữa thiên nhiên này là của đạo diễn Francis Ford Coppola. Ngoài Blancaneaux, ông còn sở hữu khách sạn Turtle ở Belize, La Lancha ở Guatemala, Jardin Escondido ở Argentina và Palazzo Margherita ở Italy.
6. Palazzo Versace, Queensland, Australia
Khu resort hoành tráng ở vùng biển nắng ấm xứ Australia này thuộc quyền sở hữu của nhà thiết kế thời trang Donatella của nhà Versace. Palazzo Versace thứ hai vừa mới được mở thêm tại Dubai.
7. Rival, Stockholm, Thụy Điển
Benny Andersson, thành viên của ban nhạc lẫy lừng ABBA lại sở hữu khách sạn được xây trên chính quê hương Thụy Điển của mình.

8. Bedford Post Inn, New York, Mỹ
Khách sạn ở New York hoa lệ này cho du khách một trải nghiệm thú vị với các lớp dạy yoga cho khách nghỉ trọ. Bedford Post Inn là khách sạn riêng của Richard Gere, ngôi sao nổi tiếng từng đóng cùng Julia Roberts trong Người đàn bà đẹp.
Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.