Vườn hoa tự nhiên Dubai Miracle là dự án nổi bật mới nhất của thành phố Trung Đông. Công trình này hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 1 triệu du khách mỗi năm.

Nằm tại Dubailand và gần Arabian Ranches, Vườn hoa Dubai Miracle có diện tích hơn 72.000 m2, đẹp rực rỡ với khoảng 45 triệu bông hoa khác nhau.

Mỗi khu vực trong vườn hoa đều có những tạo hình độc đáo khác nhau, từ hình trái tim, ngôi sao, lều tuyết cho tới kim tự tháp...Theo kế hoạch, thiết kế tạo hình những bông hoa trong khu vườn này sẽ được thay đổi theo từng mùa để những du khách khi muốn quay trở lại sẽ có được những trải nghiệm mới.

Mặc dù Vườn hoa đã được mở cửa đón khách, song nhiều hạng mục vẫn còn được tiến tục được triển khai để phục vụ khách tham quan như: các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng ăn uống, shop đồ lưu niệm, nhà để xe nhiều tầng sẽ… Những hạng mục này dự kiến được xây dựng trong Dubai Miracle từ giữa năm 2013.

Tuy nhiên, Vườn hoa Dubai Miracle Garden sẽ đóng cửa từ tháng 6 đến tháng 9, khi nhiệt độ trung bình ngoài trời lên tới 40 độ C để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những bông hoa.













Hồng Dương (Tổ quốc)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.