CafeLand - Không chỉ là một trung tâm biểu diễn hòa nhạc đặc sắc, tòa nhà này còn gây ấn tượng nhờ lớp áo kiến trúc độc đáo.

Berlin Philharmonic là một trung tâm hòa nhạc cổ điển nằm ở Berlin, Đức do Hans Scharoun- một kiến trúc sư nổi tiếng người Đức trực tiếp thiết kế. Nhìn một cách hình dung hóa, diện mạo trung tâm này trông giống như một chiếc vương miệng khổng lồ.

Còn đây là quang cảnh sân khấu biểu diễn bên trong trung tâm Berlin Philharmonic. Tất cả mang phong cách thiết kế cổ điển, cùng những hàng ghế khán đài thiết kế ở dạng đa giác hướng về sân khấu trung tâm.

Mặt sau của Berlin Philharmonic bao gồm các mái kim loại chuyên dụng dày, bền vững với thời tiết, được sơn màu vàng nắng chắp lại với nhau trong một tổng thể cấu trúc vương miệng khổng lồ.

Những tấm kim loại mạ vàng phủ nano cũng là điểm gây rợp mắt du khách ngay cái nhìn đầu tiên.

Còn đây là lối đi bộ ra vào trung tâm hòa nhạc Berlin Philharmonic. Phần không gian này mang thiết kế đơn giản, thoáng đãng hơn.

Phần sảnh tầng trệt Berlin Philharmonic cũng mang phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp cổ điển từ kiểu dáng kiến trúc cho tới chất liệu, màu sắc thiết kế.

Một góc nhìn khác về trung tâm biểu diễn này.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.