Tự tìm hiểu, lên ý tưởng thiết kế, chọn nhà thầu, căn nhà của vợ chồng Trần Đình Hoà (1993, Hà Nội) đã hoàn thiện chỉ trong vòng 2 tháng.

Căn nhà được thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế.

Ngay từ khi còn là sinh viên ngành thiết kế đồ họa tại một trường cao đẳng ở Hà Nội, Hòa đã yêu thích việc kinh doanh nhưng khi đó chàng trẻ chỉ coi là việc phụ, kiếm thêm thu nhập phục vụ nhu cầu của bản thân. Tốt nghiệp Hòa đã xin làm việc ở một số nơi đúng chuyên ngành, nhưng không thấy phù hợp.

Sau gần 2 năm đi làm Hoà quyết định chuyển hướng, tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh đồng hồ, khiến cả gia đình phản đối, đặc biệt là bố. Bởi khi ra trường ông đã xin được cho Hoà công việc ổn định và có nhiều khả năng thăng tiến mà anh lại từ bỏ.

Tuy nhiên, công việc kinh doanh cũng không hề dễ dàng khi thời điểm đó chàng trai 9X không có gì trong tay. Anh phải tự lo tất cả mọi thứ. May mắn nhờ cương vị là Bí thư Chi đoàn thôn Lạc Thị nên được tiếp cận với nguồn vay vốn của Đoàn Thanh niên.

“Sau một thời gian kinh doanh, học hỏi, giao lưu từ những người có kinh nghiệm và tận dụng ưu điểm của người trẻ tiếp cận nhiều với mạng xã hội nên mình đẩy mạnh bán hàng online cũng như qua các sàn thương mại điện tử. Dần dần công việc cũng ổn định và mang lại thu nhập vững vàng” - Hoà cho hay.

Sau 6 năm, chàng trai trẻ đã tích lũy cho bản thân kinh nghiệm và lượng khách hàng khắp cả nước. Ngoài ra, chàng bí thư trẻ còn tuyên truyền định hướng cho đoàn viên, thanh niên tiếp cận công nghệ mới về khởi nghiệp, lập nghiệp.

Năm 2021, Hoà chính thức kết hôn. Đến năm 2023, hai vợ chồng quyết định dồn hết mọi vốn liếng để xây mới căn nhà cấp 4 đã xập xệ. Căn nhà được anh tự lên ý tưởng, tự thiết kế nên toàn bộ không gian bên trong và bên ngoài căn nhà đều vô cùng độc đáo.

Ngắm trọn vẹn căn nhà của vợ chồng Đình Hoà:

Bảo Minh (NVCC)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.