CafeLand - Lee & Son Leather là nhà cung cấp da nổi tiếng cho các đại lý, hoạt động hơn 20 năm tại Thái Lan. Trụ sở chính của họ được hiện thực hóa từ hình ảnh và bản sắc của sản phẩm da đặc trưng. Và đây cũng chính là nét đặc thù của tòa nhà này.

Được biết, tòa nhà Lee & Son Leather nằm tại Bangkok, Thái Lan, do Công ty kiến trúc ASWA thiết kế, xây dựng trên quy mô diện tích 2.000 m2.

Nhìn một cách hình dung hóa, tòa nhà 1 trệt, 3 tầng lầu này có diện mạo uốn lượn, xếp chồng lên nhau không theo một nguyên tắc thiết kế nào cả. Điều đặc biệt, mặt sơn phủ ngoài công trình giả chất liệu như được bọc da đen một cách kỳ quái.

Tòa nhà có tầng trệt là nơi để xe, tầng 1 là nơi trưng bày các sản phẩm, mẫu thiết kế da nội thất mới nhất của công ty, tầng hai gồm các phòng sinh hoạt, nghỉ dưỡng và tầng ba là nơi giao dịch, chứng khoán của công ty...

Chất liệu nền bê tông xám, khung kim loại đen, đèn Led trắng ốp trần đóng vai trò chủ đạo trong không gian sống công trình này.

Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách công nghiệp, hiện đại với lối phân chia không gian khoa học, rõ ràng, hài hòa.

Mặt ngoài tòa văn phòng được phủ các tấm thép cong lượn, sơn màu giả chất liệu da đen xám kỳ thú.

Còn đây là cận cảnh mặt tiền tòa nhà Lee & Son Leather.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.