CafeLand - Tòa tháp Sky Habitat là một công trình kiến trúc quy mô, độc lạ do kiến trúc sư Safdie trực tiếp thiết kế, công trình do công ty DCA Architects Pte Ltd trực tiếp xây dựng tại Bishan, Singapore.

Nằm trong khu phố Bishan, Tòa tháp Sky Habitat là một khu dân cư ở trung tâm ngoại ô Singapore, công trình có quy mô 38 tầng, có sự kết hợp giữa văn hóa định cư cộng đồng, cảnh quan, vườn trên không và ánh sáng.

Theo các chuyên gia, Tòa tháp Sky Habitat phá vỡ lớp áo kiến trúc tòa tháp đơn điển hình, lấy cấu trúc ma trận ba chiều làm chủ đạo, cùng với các căn hộ có sân thượng riêng, ban công và vườn chung, đưa cảnh quan lên một tầm cao mới trong phong cách kiến trúc.

Có tổng cộng ba khu vườn trên không nối liền hai tòa tháp tạo ra một loạt các đường phố trên không, và sân thượng nối liền nhau, cung cấp nhiều khu vực giải trí công cộng hiện đại.

Trên mặt đất, tòa tháp còn có một bãi đậu xe ngầm, 70 phần trăm khu vực đất còn lại được phát triển thành một loạt các khu vườn tươi tốt, cung cấp thêm diện tích dành cho các khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời, bể bơi, sân tennis và đường đi bộ.

Chất liệu bê tông, cốt thép, sườn thép chuyên dụng, kính màu cường lực được sử dụng khá phổ biến trong kiến trúc này.

Hùynh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.